Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng lớn tiếp theo của Liverpool đến từ Bayer Leverkusen

Thứ Ba 30/01/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sớm chuẩn bị cho dự án mới hậu Jurgen Klopp, mục tiêu mới nhất của họ là tiền vệ Florian Wirtz, người đang chơi nổi bật trong màu áo Bayer Leverkusen.

HLV Klopp vừa xác nhận chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, với việc ông thầy người Đức quyết định rời đi, Liverpool nhiều khả năng mất nhiều ngôi sao trong đội hình hiện tại. Ngoài Mohamed Salah từ lâu có tin đồn sang Saudi Arabia, mới đây Virgil van Dijk không cam kết tương lai với CLB.

Hàng loạt những ngôi sao có thể rời Liverpoool ở Hè 2024, để tránh bị động trong quá trình chuyển giao, Liverpool đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm. Mục tiêu mới nhất của họ là tiền vệ Florian Wirtz, người đang chơi nổi bật trong màu áo Bayer Leverkusen.

Liverpool theo duoi tien ve Florian Wirtz o He 2024

Liverpool theo đuổi tiền vệ Florian Wirtz ở Hè 2024

Florian Wirtz là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công hay chơi ở vị trí số 9 ảo. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi 5 bàn và cung cấp 7 kiến tạo ở Bundesliga mùa này, anh còn có thêm 2 bàn và 4 kiến tạo ở đấu trường Europa League.

Cầu thủ người Đức được đánh giá cao ở kỹ thuật cá nhân, khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Đội ngũ tuyển trạch của Liverpool đánh giá rất cao tài năng của Florian Wirtz, họ muốn đưa anh về sân Anfield ở Hè 2024. 

Tiền vệ 20 tuổi được Transfermarkt định giá cầu thủ Đức có giá trị cao thứ hai hiện nay, với mức 100 triệu euro, chỉ sau Jamal Musiala (110 triệu euro). Bayer Leverkusen chắc chắn sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, nhưng với tiềm năng rất lớn của cầu thủ 20 tuổi, Liverpool chấp nhận chi tiền.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X