Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chính thức trở lại Arsenal

Thứ Bảy 10/06/2023 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice đã xác nhận rằng họ đã quyết định không mua đàm phán mua đứt Nicolas Pepe, như vậy là ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã phải trở lại Arsenal.

Arsenal đã ký hợp đồng với Nicolas Pepe từ câu lạc bộ Lille với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ là 72 triệu bảng vào năm 2019. Với phong độ cao ở Pháp, cầu thủ 28 tuổi được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, nhưng rất tiếc anh không chứng tỏ được khả năng của mình.

Pepe được trao cơ hội nhưng gây thấy vọng. Với việc không thể đáp ứng được kỳ vọng của HLV Mikel Arteta, anh đã phải rời đi. Cầu thủ 28 tuổi này đã trải qua mùa giải 2022/23 với Nice theo dạng cho mượn từ đội bóng thành London.

Nicolas Pepe tro lai Arsenal

Nicolas Pepe trở lại Arsenal

Mặc Dù Nice xếp thứ 9 ở Ligue 1, nhưng Pepe chỉ đá chính có 17 lần và ghi 6 bàn. Trong hợp đồng cho mượn cho Phép Nice được mua đứt Pepe. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã xác nhận rằng họ đã quyết định không mua đàm phán mua đứt cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Như vậy là Pepe đã chính thức chia tay sân Allianz Riviera để trở lại Arsenal. Hiện tiền đạo này không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta. Khi hợp đồng của Pepe với Arsenal chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn, Pháo thủ sẽ phải bán anh ở Hè năm nay nếu không muốn mất trắng. 

Hiện có một vài đội bóng ở Pháp quan tâm Pepe, nhưng Arsenal sẽ lỗ nặng trong thương vụ này. Họ bỏ ra 72 triệu bảng mua Pepe, nhưng hiện tại đội bóng thành London chỉ có thể thu về 18 đến 20 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1995. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X