Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợ

Thứ Ba 09/11/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez khiến NHM thích thú khi bày tỏ cảm xúc với khoảnh khắc lãng mạn của Messi và vợ.

Georgina Rodriguez bình luận bức ảnh của vợ chồng Messi


Cách đây không lâu, bà xã Antonella của tiền đạo Messi chia sẻ hai bức ảnh cùng video ghi lại những phút giây ngọt ngào trong buổi hẹn hò ở khách sạn sang trọng Shangri-La có tầm nhìn ra hướng tháp Eiffel. Người đẹp kèm theo dòng chữ: “Tình yêu của em, em yêu anh rất nhiều”.
 
Bạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợ

Bạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợ


Bức ảnh của vợ chồng Messi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ NHM. Đã có 4 triệu lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận sau khi những bức ảnh được đăng tải. Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez khiến NHM thích thú khi bày tỏ cảm xúc với khoảnh khắc lãng mạn của Messi và vợ.

Cụ thể, bạn gái Ronaldo đã bình luận biểu tượng trái tim, bình luận này nhận tới hơn 10.000 lượt thích. Fan hâm mộ cũng tỏ ra thích thú khi bạn gái của CR7 vào tận trang cá nhân của Antonella để ủng hộ tình yêu của hai người.

Một người bình luận: “Tôi sẽ rất vui nếu một ngày nào đó 4 người ngồi chung một bàn trong một bữa tiệc”, một người khác nói: “Georgina và Antonella luôn có mối quan hệ tất tốt, tôi nghĩ các fan bóng đá thích điều này”.

Trước đó, trong ngày sinh nhật con trai đầu Thiago của Messi, Georgina Rodriguez cũng ấn thích những bức ảnh được đăng tải. Vợ của Messi và bạn gái của Ronaldo ấn theo dõi nhau trên mạng xã hội. Bạn gái của CR7 hiện đang mang song thai. Cả cô và bạn trai đều rất vui khi chuẩn bị có thêm hai thành viên mới. 

Cuối tuần trước, Messi bị chấn thương không ra sân trong trận thắng 3-2 của PSG trước Bordeaux vòng 13 Ligue 1. Với Ronaldo, anh đá đủ 90 phút nhưng chỉ có một pha dứt điểm trong thất bại 0-2 của MU trước Man City.
PSG nổi giận khi ĐT Argentina bất ngờ triệu tập MessiPSG nổi giận khi ĐT Argentina bất ngờ triệu tập Messi
PSG đã lên tiếng chỉ trích đội tuyển Argentina vì triệu tập Messi cho các trận đấu ở vòng loại World Cup lần này.
Lionel Messi bất ngờ có mặt ở thành phố MadridLionel Messi bất ngờ có mặt ở thành phố Madrid
Tiền đạo Lionel Messi đã có mặt ở thành phố Madrid – Tây Ban Nha để kiểm tra sức khỏe sau khi bị chấn thương ở PSG.
Ronaldo đang vượt trội hoàn toàn so với MessiRonaldo đang vượt trội hoàn toàn so với Messi
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn so kè trong suốt sự nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại phong độ của CR7 nổi bật hơn hẳn.
Đánh rơi chiến thắng, PSG mất ngôi đầu bảng AĐánh rơi chiến thắng, PSG mất ngôi đầu bảng A
Trong một ngày Messi vắng mặt còn Mbappe vs Neymar thi đấu dưới sức, PSG lẽ ra vẫn có thể giành được chiến thắng trên sân của Leipzig nếu như không bị thủng...
Lionel Messi chỉ ra 7 ứng viên cho chức vô địch C1 mùa nàyLionel Messi chỉ ra 7 ứng viên cho chức vô địch C1 mùa này
Tiền đạo Lionel Messi khẳng định có 7 ứng viên cho chức vô địch Champions League mùa giải 2021/22, và PSG là một trong số đó.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X