Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái De Gea tiết lộ giới tính em bé trong ngày sinh nhật

Thứ Tư 23/12/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ ca sĩ Edurne Garcia, bạn gái thủ môn De Gea tiết lộ giới tính em bé trong bụng là công chúa nhỏ, trong ngày mừng sinh nhật 35 tuổi hôm 22/12.

Bạn gái De Gea có bầu con gái


Hôm 6/11, Thủ thành David De Gea và bạn gái hơn 5 tuổi Edurne Garcia thông báo tin vui đến NHM, theo đó họ sắp đón thiên thần nhỏ. Ngôi sao của MU đã đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh chiếc găng tay in tên De Gea đặt cạnh micro tượng trưng cho nghề nghiệp của anh và bạn gái, bên cạnh là một bình sữa trẻ em.
 

Bạn gái De Gea tiết lộ mang bầu bé gái


Bạn gái của anh cũng thông báo trên trang cá nhân việc hai người sắp có con đầu lòng. Mới nhất, Nữ ca sĩ Edurne Garcia, bạn gái thủ môn De Gea tiết lộ giới tính em bé trong bụng là công chúa nhỏ, trong ngày mừng sinh nhật 35 tuổi hôm 22/12.

Cô viết trên trang cá nhân: "Một sinh nhật đặc biệt. Món quà tuyệt nhất của tôi đang trên đường tới rồi, một bé gái xinh đẹp. Cảm ơn mọi người vì những lời chúc mừng, tình cảm dành cho tôi. Tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết".

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đã có hơn 100.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận chúc mừng cặp đôi. Thủ thành sinh năm 1990 sau đó cũng lên tiếng chúc mừng sinh nhật bạn gái, anh cũng hào hứng khi chuẩn bị chào đón công chúa nhỏ.

Cặp trai tài gái sắc bắt đầu hẹn hò từ 2010. Bạn gái của De Gea, Edurne Garcia là một ca sỹ khá nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Hai người có khoảng thời gian yêu xa, người ở Anh, người ở quê nhà Tây Ban Nha. Phải tới năm 2018, bạn gái của cầu thủ sinh năm 1990 mới chấp nhận đến Manchester sống chung với bạn trai.
Khi David de Gea không còn siêu phàm trước khung thành
Sự thăng hoa, sau đó sa sút rồi tái cân bằng trở lại của David de Gea là một trong những chủ đề thú vị nhất về Manchester United thời hậu Sir Alex Ferguson.
Solskjaer đang sai lầm, ông ấy cần phải trọng dụng Dean Henderson
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU, Louis Saha. Anh tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến thủ môn Dean Henderson phải ngồi dự bị cho David de Gea.
De Gea phát biểu bất ngờ sau trận hòa Man City
Sau trận đấu với Man City, thủ môn David de Gea tuyên bố hài lòng với những màn trình diễn của toàn đội. Cầu thủ người TBN cũng nói về cơ hội vô địch NHA của...
HLV Solskjaer nói gì về khả năng loại bỏ De Gea và Pogba?
Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận derby thành Manchester, HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng bảo vệ thủ môn David de Gea trước sự chỉ trích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X