Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Bận đàm phán chuyển nhượng, Jordan Henderson lỡ trận giao hữu của Liverpool

Thứ Tư 19/07/2023 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson không tham dự trận giao hữu với Karlsruher vì đang đàm phán chuyển nhượng với phía Saudi Arabia.

Jordan Henderson được cho là ngôi sao tiếp theo của Premier League chuyển tới Saudi Arabia. Thủ quân của Liverpool nhận được đề nghị 700,000 Bảng/tuần từ Al-Ettifaq, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Steven Gerrard. Cũng vì sự phân tâm này mà Jordan Henderson được cho nghỉ thi đấu trước Karlsruher.

Jordan Henderson
Bận đàm phán chuyển nhượng, Jordan Henderson lỡ trận giao hữu của Liverpool

Việc Jordan Henderson chuyển đến Saudi Arabia thi đấu vẫn chưa rõ ràng. Liverpool còn hợp đồng với tiền vệ người Anh và mong muốn nhận được một khoản phí chuyển nhượng.

Một đồng đội của Henderson là Fabinho cũng đang đàm phán chuyển tới Trung Đông. Al-Ittihad đang tiến gần chữ ký của tiền vệ người Brazil với mức phí chuyển nhượng 40 triệu Bảng. Do vậy, Fabinho cũng đã được cho phép ngồi ngoài ở giai đoạn tiền mùa giải của Liverpool và vắng mặt ở các trận đấu giao hữu.

Ở mùa giải năm ngoái, Henderson vẫn là linh hồn của Liverpool. Anh ra sân 43 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 3 pha kiến tạo thành bàn. Dĩ nhiên là sự sa sút về phong độ của Henderson là một trong những yếu tố khiến The Kop chơi phập phù trong phần lớn thời gian của mùa giải. Nhưng sự bền bỉ của cầu thủ 33 tuổi giúp ích nhiều cho Liverpool, đặc biệt là trong giai đoạn nước rút.

Vắng Henderson, Liverpool sẽ ra sân với bộ ba tiền vệ Alexander-Arnold, Clark và tân binh Szoboszlai. Trên băng ghế dự bị của The Kop cũng còn một cái tên đáng chú ý là Mac Allister. Dù vậy, nếu chia tay cả Henderson và Fabinho hè này thì chắc chắn Liverpool vẫn phải mua thêm tiền vệ trung tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X