Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Balotelli, Milan sẽ mua Soldado thay thế

Thứ Sáu 22/08/2014 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi đạt được thoả thuận bán Balotelli cho Liverpool. Milan liền tức tốc tìm người thay thế và lúc này, cái tên họ nhắm đến là Roberto Soldado, hàng thải của Tottenham.

Mario Balotelli đang chờ ngày sang Anfield kiểm tra y tế và sau đó chính thức hoá bản hợp đồng 16 triệu bảng với Liverpool. Milan đang cho thấy họ "bán máu" nhiệt tình đến nhường nào. Như để trấn an CĐV và cũng là để không rơi vào cảnh khốn khó trên hàng công, Milan đã nhắm tới Soldado. Đây chắc chắn là ý định được Tottenham ủng hộ nhiệt tình vì họ đang rất muốn bán chân sút từng tốn của họ đến 26 triệu bảng nhưng chỉ mang lại nỗi thất vọng này. Soldado cũng đã bước sang tuổi 29 nên bán anh vào lúc này là khả dĩ nhất với Spurs, dù biết chắc chắn họ sẽ không thể thu hồi lại y nguyên khoản đầu tư đã dành cho Soldado. 
 
soldado
Soldado
Theo tờ Daily Mail, Milan có ý mượn tạm Soldado 1 mùa kèm lựa chọn mua đứt. Nhưng xem ra Tottenham đủ khôn ngoan để không rơi vào kịch bản Rossoneri dựng lên. Còn nhớ Milan cũng từng áp dụng phương án này với Alessandro Matri, Alberto Aquilaini nhưng rồi sao đó họ đều trả lại. Có thể Soldado sẽ chơi ấn tượng nhưng với một đội bóng mua bán tằn tiện như Milan, Tottenham sẽ luôn phải đề phòng những phương án xấu nhất. Vì thế họ yêu cầu phải được bán đứt Soldado và Spurs sẽ dùng số tiền này nhằm tái đầu tư cho một chân sút khác, có thể là trò cũ Jay Rodriguez của HLV Pochettino ở Southampton. Hàng tiền đạo Tottenham hiện giờ là rất mỏng khi chỉ còn Emmanuel Adebayor và Kane là có thể đá trung phong. Họ cần 1-2 "số 9" thực thụ nữa. 
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X