Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli: “Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ”

Thứ Ba 26/07/2016 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Mario Balotelli khẳng định anh vẫn đang tập luyện chăm chỉ với đội ngũ cầu thủ trẻ của Liverpool.


Tiền đạo Mario Balotelli được mang về ở Hè 2014 nhằm thay thế cho sự ra đi của Luis Suarez, nhưng chân sút người Italia không thể khỏa lấp vị trí mà chân sút người Uruguay ở lại. Mùa giải 2014/15 mặc dù được sử dụng khá nhiều nhưng chân sút sinh năm 1990 chỉ ghi 1 bàn ở Premier League, những màn trình diễn thất vọng liên tiếp thậm chí còn khiến cầu thủ này ngồi dự bị ở giai đoạn cuối mùa.
tien dao Mario Balotelli hinh anh
Balotelli gây thất vọng rất lớn trong hai mùa giải gần đây
Hè 2015, Liverpool quyết định đẩy tiền đạo Balotelli sang AC Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, những tưởng trở lại Serie A anh sẽ lấy lại khả năng của mình nhưng mọi chuyện không phải như vậy. Trong màu áo đội bóng chủ sân San Siro ngôi sao người Italia cũng chỉ ghi 3 bàn trên mọi mặt trận. AC cũng khẳng định họ sẽ không mua đứt chân sút của Liverpool.
Coutinho nói gì về các tân binh của Liverpool?
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Philippe Coutinho đã đánh giá rất cao những tân binh mà Liverpool mang về ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Lúc này, Balotelli đã trở về Liverpool, thầy trò HLV Jurgen Klopp hiện đang ở Mỹ trong chuyến du đấu Hè 2016 trước khi bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1990 không cùng các đồng đội đến Mỹ, thay vào đó anh phải tập luyện cùng các cầu thủ trẻ. Mới đây, cựu tiền đạo của Man City đã đăng một thông tin lên mạng xã hội Instagram với dòng chữ: “ Vẫn đang làm việc chăm chỉ với những cầu thủ trẻ”.
tien dao Mario Balotelli hinh anh 2
Balotelli khẳng định vẫn làm việc chăm chỉ
Ý tiền đạo Balotelli là anh vẫn đang làm việc chăm chỉ, nhưng Liverpool đã không còn cần tiền đạo này. HLV Klopp khẳng định chân sút người Italia không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Hiện tại, Sampdoria và Juventus là hai đội bóng muốn có ngôi sao của The Kop, nhưng hai đội bóng này chỉ chấp nhận chi ra 8 đến 10 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình. Nhiều khả năng đội chủ sân Anfield sẽ bán Balotelli trong thời gian sớm nhất bởi họ đã không cần sự phục vụ của cầu thủ này.

Nguyễn Huyền

⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X