Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Nước Pháp cần Balotelli như họ cần Zlatan Ibrahimovic"

Thứ Hai 19/09/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu cò Mino Raiola vừa lên tiếng khẳng định Mario Balotelli hoàn toàn có thể để lại những ấn tượng đậm nét tại Ligue 1, qua đó trở lại thi đấu tại Premier League trong tương lai.
Nuoc Phap can Balotelli nhu ho can Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Balotelli đã lập cú đúp ngay trong ngày ra mắt Ligue 1

Tiền đạo Mario Balotelli đã rời khỏi Liverpool để cập bến Ligue 1 trong màu áo Nice mùa hè vừa qua. Và sự ra đi của chân sút người Ý không khiến cho các Liverpudlians cảm thấy nhớ nhung. Huyền thoại Jamie Carragher của đội bóng thậm chí còn khẳng định đội bóng nước Pháp đã chi quá nhiều tiền để mua Balotelli dù đây là một vụ chuyển nhượng tự do.

Super Mario chỉ ghi được đúng một bàn thắng tại Premier League trong quãng thời gian ác mộng tại Liverpool. Cầu thủ người Ý thậm chí cũng đã bị đẩy đi cho mượn tại AC Milan vì không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Tuy nhiên, người đại diện Mino Raiola vẫn tự tin rằng Balotelli sẽ sớm trở lại thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong tương lai.

“Italia không phải là nơi phù hợp để Balotelli chơi bóng vì những sự chú ý quá mức mà cậu ấy phải nhận. Nếu cậu ấy chứng minh mình có thể thi đấu ổn định ở Nice và có thể ghi bàn, hãy tưởng tượng xem cậu ấy sẽ trở nên hấp dẫn ra sao với các HLV ở Premier League khi trở thành cầu thủ tự do. Nước Pháp cần cậu ấy cũng giống như họ cần Zlatan Ibrahimovic. Balotelli có thể mang đến những lợi ích cho Ligue 1 nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ trở lại Premier League. Một HLV thực thụ sẽ làm gì? Đánh bạc 100 triệu bảng vào một tiền đạo hay chiêu mộ Balotelli? Tôi chưa từng nghe ai nói Balotelli không phải là một tài năng đẳng cấp thế giới cả”.

Khi mới chuyển đến Anh, Balotelli đã đầu quân cho Man City và giành chức vô địch Premier League cùng Roberto Mancini năm 2013 trước khi chuyển tới AC Milan năm 2013 với giá khoảng 20 triệu euro. Tuy nhiên, Raiola cho rằng đáng lẽ ông không bao nên để tiền đạo 26 tuổi rời khỏi đội bóng thành Manchester.

“Đáng lẽ tôi không nên để Balotelli ra đi khi cậu ấy yêu cầu rời khỏi Man City. Đó là một trong những sai lầm của tôi. Điểm yếu của Mario là cậu ấy luôn đi tìm kiếm tình yêu. Nhưng tôi nghĩ bóng đá nên là ưu tiên số một đối với cậu ấy chứ không phải một người vợ. Để trở thành một cầu thủ hàng đầu, bạn phải hy sinh 11 đến 12 năm rồi ổn định lại cuộc sống sau đó. Pavel Nedved, một trong những thân chủ đầu tiên của tôi đã có được sự tập trung đó để thành công. Anh ấy cũng là một người đàn ông của gia đình. Nhưng đáng tiếc là Balotelli không thể tập trung chơi bóng như thế”.
Balotelli: Gia nhập Liverpool là sai lầm lớn nhất của tôi
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Mario Balotelli tiết lộ rằng anh đã đưa ra quyết định sai lầm nhất sự nghiệp của mình khi lựa chọn cập bến Liverpool. Tiền đạo đang...

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X