Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli lại nổi loạn tại sân tập khiến Mancini cáu tiết

Thứ Sáu 30/03/2012 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cái tính cách ưa nổi loạn của "Ngựa chứng" một lần nữa khiến Roberto Mancini cáu tiết và ngay lập tức "badboy" Balotelli phải nhận ngay một hình phạt nghiêm khắc từ ông thầy đồng hương.

Số là, trong buổi tập ngày hôm qua trên sân tập Carrington để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Sunderland hồi cuối tuần này. Dưới áp lực buộc phải thắng để duy trì khoảng cách bám đuổi với Man Utd, và vốn đã nhận diện được những thách thức đến từ thầy trò Martin O'Neill nên nhà cầm quân người Ý đã yêu cầu các học trò phải tập luyện một cách nghiêm túc để có thể có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất về cả mặt thể lực lần chiến thuật cho trận đấu vào tối thứ Bẩy này.

Có điều, chẳng hiểu vì sao mà Balotelli lại tập luyện hết sức cợt nhả và liên tục "gây mất trật tự". Khi được ông thầy đồng hương buông lời nhắc nhở, cựu tiền đạo của Inter Milan đã ngay lập tức lên tiếng cãi lại khiên Mancio vô cùng nóng mắt. Ngay lập tức, nhà cầm quân người Ý gọi "Ngựa chứng" lại và dành cho chân sút này một bài giáo huấn cặn cẽ, đồng thời yêu cầu cậu trò hư ra góc sân tập luyện một mình - một hình phạt cách ly do tội gây náo loạn.

Song, Balotelli "ngổ ngáo" có vẻ như không mấy tuân phục và sẵn sàng "thua đủ" với ông thầy. May mắn thay, trợ lý Attilio Lombardo đã kịp thời có mặt giải thích và khuyên bảo chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật này. Cuối cùng, Balotelli cũng chịu ngoan ngoãn lủi thủi ra một góc tập sút phạt một mình. Hiện tại, vẫn chưa biết Balotelli có phải nhận thêm án phạt nào nữa hay không.

Dù gì chăng nữa, trong giai đoạn then chốt của mùa giải và cần sự tập trung cao độ như lúc này, việc gây bất hòa tại nội bộ là chuyện không nên xảy ra với Man City. Tuy nhiên, với tính cách bất kham của con "Ngựa chứng" này, chắc chắn Roberto Mancini còn phải nhiều phen đau đầu nữa.





  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X