Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli nói gì khi rời Liverpool trở lại AC Milan

Thứ Ba 25/08/2015 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli rời Liverpool để trở lại AC Milan theo dạng cho mượn. Chân sút người Italia khẳng định hạnh phúc khi được trở lại thi đấu cho đội bóng chủ sân San Siro.


Hè 2014, Sau khi để Luis Suarez tới Barca, Liverpool đã mua Mario Balotelli từ AC Milan. 16 triệu bảng là số tiền đội bóng nước Anh bỏ ra để có cầu thủ sinh năm 1990. Daniel Sturridge dính chấn thương khiến Balotelli được HLV Brendan Rodgers sử dụng rất nhiều. Thế nhưng chân sút 25 tuổi lại gây thất vọng rất lớn. Phong độ của cầu thủ từng ghi 30 bàn sau 54 lần ra sân trong màu áo AC không được tái hiện tại Anfield. Chân sút người Italia đã trải qua một mùa giải bết bát cùng Liverpool, ghi được vỏn vẹn 1 bàn ở giải Ngoại hạng Anh 2014/15 sau 16 lần ra sân. Điều này khiến khả năng Balotelli rời Liverpool
là rất cao.
Balotelli roi Liverpool tro lai AC Milan hinh anh
Balotelli hạnh phúc khi trở lại AC Milan
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Liverpool đã đưa về thêm Danny Ings, Christian Benteke, Roberto Firmino. Ngoài ra, The Kop cũng gọi lại tiền đạo trẻ Divock Origi, điều này khiến tương lai Mario Balotelli bị đặt một dấu hỏi lớn. HLV Rodgers đã không còn cần sự có mặt của Balotelli, chính vì vậy The Kop lên kế hoạch bán anh ngay ở hè này. Mới nhất, AC Milan đã chiêu một thành công Balotelli theo dạng cho mượn. Được biết, bản hợp đồng này được đại diện của cả Liverpool và AC Milan thảo thuận hoàn toàn trên điện thoại. Balotelli đã có mặt tại Milan để thương thảo các điều khoản với đội chủ sân San Siro.
Hôm nay, Balotelli kiểm tra y tế ở AC Milan
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Mario Balotelli rời Liverpool và có mặt tại Milan để kiểm tra y tế vào hôm nay, thứ ba ngày 25/8, thông tin trên vừa được BLĐ đội chủ...
Theo tờ Gazzetta, AC Milan sẽ trả cho phía Liverpool 3 triệu euro trên danh nghĩa một bản hợp đồng cho mượn. Phía Liverpool sẽ gánh một nửa tiền lương của “siêu quậy” Balotelli, thấp hơn so với con số 70% lương theo thông tin ban đầu.Theo nhận định của tờ báo này, việc sở hữu Balotelli với hình thức trên sẽ giúp AC Milan có nhiều cơ hội mua đứt anh, một "chiêu trò" hiệu quả của Giám đốc điều hành Adriano Galliani. Hiện thời vẫn chưa có thông tin chính xác về giá mua đứt Balotelli nhưng nhiều người tin rằng mức giá sẽ khoảng 10 triệu euro.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn ngay tại bệnh viện La Madonnina, “Super Mario” nói: “Tôi hạnh phúc được trở lại Milan. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh, điều tôi cần chỉ là tập luyện thêm cùng đồng đội. Tôi sẽ không nói quá nhiều, thay vào đó chỉ tập trung làm việc chăm chỉ để hướng đến mùa bóng thành công”. Khi được hỏi rằng chuyến trở lại Milano này có giống như được về nhà không, Balotelli lắc đầu đơn giản: “Không, nhà tôi ở Brescia cơ”.

Video Ăn mừng bàn thắng theo phong cách của Mario Balotelli


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X