Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli chính thức gia nhập Man City: Món quà mừng sinh nhật

Thứ Bảy 14/08/2010 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng sau một thời gian dài "cò cưa" và tốn không ít giấy mực của báo giới, thương vụ Balotelli chuyển đến Man City cũng đã đi đến hồi kết. "Ngựa chứng" của Inter Milan đã chính thức trở thành tân binh mới nhất của sân City of Manchester.

Kể từ khi những ông chủ giàu có người Ả Rập chính thức tiếp quản Manchester City, không biết bao nhiêu tiền của đã được đầu tư cho đội bóng vùng Eastlands để đánh bóng thương hiệu cũng như nâng cao thành tích cho CLB nửa xanh thành Manchester. Vị trí thứ 5 ở mùa giải năm ngoái chắc chắn chưa thể đáp ứng được kì vọng của những ông chủ dầu mỏ cũng như của các cổ động viên yêu mến "thiếu gia" Man City. Vì thế, trong kì chuyển nhượng mùa hè này, HLV Roberto Mancini tiếp tục có tiền để chiêu mộ thêm những tân binh. Và sau một thời gian dài thương thảo, chiến lược gia người Italia cũng đã có được cậu học trò cũ - Mario Balotelli trong đội hình.

Balotelli đã chính thức "tái hợp" với người thầy cũ Roberto Mancini

Balotelli sinh ngày 12 tháng 8 năm 1990 và trong đúng ngày sinh lần thứ 20 của mình, chân sút gốc Ghana đã có được niềm vui khi chính thức tìm được một "bến đỗ" mới trong sự nghiệp thi đấu. Tài năng trẻ của bóng đá Italia đã có quãng thời gian không mấy vui vẻ dưới thời HLV Jose Mourinho ở Inter Milan. Khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tại vị ở Giuseppe Meazza, Balotelli và Mourinho thường xuyên có những bất đồng và chính việc đó khiến cho cầu thủ này dù cho có tài nhưng chẳng mấy khi được tin dùng trong đội hình 1 của Inter. Việc chuyển đến Man City sẽ giúp Balotelli có được "chỗ đứng" vững chắc hơn và anh cũng có thể thường xuyên ra sân hơn khi anh chính là một cậu học trò cưng của HLV Mancini khi ông còn dẫn dắt Inter.

Theo như tờ Tuttosport của Italia đưa tin ngày hôm nay, để có được chữ kí của tiền đạo gốc Ghana, BLĐ Man City đã phải trả cho Inter số tiền khoảng 30 triệu euro. Hiện tại những điều khoản cá nhân vẫn chưa được Man City cũng như phía Balotelli tiết lộ. Cuối cùng sau một thời gian dài "chèo kéo", Man City cũng đã có được điều mình muốn. Balotelli đã chính thức trở thành bản hợp đồng tên tuổi thứ 5 của HLV Mancini ở mùa hè này sau Jerome Boateng, David Silva, Yaya Toure và Alexander Kolarov.

Với những sự bổ sung chất lượng, "thiếu gia" Man City đang đưa ra những lời "thách thức" đầy sức nặng với nhóm Big Four nói riêng và cả giải Premier League nói chung. Ngày mai, Man City sẽ có trận mở màn mùa bóng với đội bóng đã "cuỗm" vị trí trong Top 4 của họ ở mùa giải năm ngoái - Tottenham. Đây là cơ hội tốt để Man City đòi lại món nợ đã vay ở mùa giải năm ngoái cũng như là cơ hội để giúp những tân binh có thể có màn ra mắt thật sự chất  lượng và nhiều khả năng Balotelli cũng sẽ góp mặt trong đội hình chính trong trận đấu sắp tới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X