Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli chấn thương lỡ trận đấu với Bournemouth

Thứ Tư 17/12/2014 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo mới nhất từ phía Liverpool, tiền đạo Balotelli nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu với Bournemouth ở tứ kết Cúp liên đoàn Anh.

Sáng mai (18/12), Liverpool sẽ đối đầu với Bournemouth ở trận tứ kết Cúp liên đoàn Anh. Ngay trước thềm trận đấu diễn ra, các CĐV của The Kop đã nhận một tin không vui từ Balotelli.

Theo thông tin mới nhất mà HLV Brendan Rodgers chia sẻ, Balotelli đang dính một chấn thương ở háng trong trận đấu với M.U ở vòng 16 Premier League. Vì vậy, nhiều khả năng cầu thủ khoác áo số 45 sẽ không ra sân trong trận đấu với Bournemouth.

Balotelli chan thuong lo tran dau voi Bournemouth hinh anh
Balotelli dính chấn thương háng

Cũng theo HLV Brendan Rodgers, cựu cầu thủ Man City rất có thể sẽ trở lại trong trận “đại chiến” với Arsenal vòng 17 Premier League diễn ra vào ngày 21/12 tới.

Mặc dù, Balotelli là một trong những tiền đạo có số má của châu Âu. Tuy nhiên, ở thời điểm này, sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1990 không khiến những CĐV của The Kop cũng như HLV Brendan Rodgers phải buồn lòng.

Bởi vì, tiền đạo người Italia đang gây thất vọng tràn trề từ đầu mùa. Liverpool đã chi 16 triệu bảng để đưa “ngựa chứng” từ AC Milan về Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Balotelli được HLV Brendan Rodgers và CĐV “Lữ đoàn đỏ” đặt kỳ vọng giúp giải quyết bài toán trên hàng công khi Suarez chuyển sang Barca. Tuy nhiên, những kỳ vọng đó nhanh chóng trở thành thất vọng.

Tính đến thời điểm này, Balotelli vẫn chưa ghi được bàn thắng và có đường kiến tạo nào cho  “Lữ đoàn đỏ” ở sân chơi Premier League dù đã ra sân tới 10 trận, với tổng thời lượng 727 phút.

Mới đây, trong trận đấu với M.U ở vòng 17, “ngựa chứng” đã được trao những cơ hội rất ngon ăn để thông nòng. Tuy nhiên, tiền đạo người Italia đã không đánh bại được thủ thành De Gea./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X