Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Folarin Balogun đồng ý rời Arsenal, nhưng…

Thứ Tư 09/08/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo RMC Sport, tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal đã đạt được thỏa thuận ban đầu với Monaco, nhưng Pháo thủ không hài lòng với mức phí mà đội bóng Công quốc đưa ra. 

Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Reims mùa trước, ghi 21 bàn ở Ligue 1 cho câu lạc bộ nước Pháp sau 37 lần ra sân. Balogun đã hy vọng được ra sân thường xuyên ở Arsenal, nhưng tương lai của anh dường như không còn ở sân Emirates. Theo đó tiền đạo này không có tên trong danh sách tham dự trận Siêu cúp nước Anh với Man City. 

Arsenal đã đưa Folarin Balogun vào danh sách thanh lý. Inter Milan là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị, nhưng số tiền 27 triệu bảng của họ đã bị Arsenal từ chối. Theo RMC Sport, Monaco cũng đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo người Mỹ.

Balogun duoc cho la dong y gia nhap Monaco

Balogun được cho là đồng ý gia nhập Monaco

Balogun thậm chí đã đạt được thỏa thuận ban đầu với Monaco, song lời đề nghị mở đầu trị giá 40 triệu euro (34 triệu bảng) của Monaco đã bị Arsenal từ chối. Pháo thủ mong muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Monaco sẽ không đáp ứng số tiền mà Arsenal yêu cầu, nhưng họ dự định sẽ nâng giá hỏi mua Balogun lên mức 40 triệu bảng. Nói về tương lai của mình tại Arsenal vào tháng trước, Balogun nói: “Tương lai của tôi không phải do một mình tôi quyết định, bất cứ điều gì xảy ra tôi đều vui vẻ chấp nhận”.

Hiện tại Gabriel Jesus đang dính chấn thương, nhưng Mikel Arteta vẫn còn 2 lựa chọn khác ở vị trí trung phong là Kai Havertz và Eddie Nketiah. Ở trận Siêu cúp nước Anh với Man City, tân binh Kai Havertz chơi cao nhất trên hàng công.  

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X