Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ballack: "Sane là tương lai của Man City và ĐT Đức"

Thứ Tư 05/04/2017 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ tuyển Đức, Michael Ballack cho rằng tiền vệ Sane chính là tương lai của ĐT Đức và Man City.


Trong những năm gần đây, tài năng của tiền vệ Sane đã phát triển vượt bậc. Anh được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Hè 2016, ngôi sao sinh năm 1990 chuyển từ Schalke sang Man City với mức phí chuyển nhượng lên đến 46,5 triệu bảng. Giai đoạn đầu mùa giải cầu thủ 21 tuổi phải chật vật thích nghi với môi trường mới, anh không được HLV Pep Guardiola đưa ra sân thường xuyên. Song lúc này mọi chuyện đã rất khác.
Ballack Tien ve Sane la tuong lai cua DT Duc hinh anh
Sane đang chơi ấn tượng

Tiền vệ Leroy Sane lúc này đang trở thành một trong những ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Man City. Tuyển thủ người Đức đã ghi 4 bàn thắng ở Premier League. Nếu tính trên mọi mặt trận anh đã có 8 bàn. Sane đang là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất của Man City. Cụ thể, ngôi sao 21 tuổi chỉ cần 13 cú dứt điểm để mang về cho mình 8 bàn thắng. Tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Sane là cực kỳ ấn tượng.
Người Man City dọa nạt Chelsea trước đại chiến
Tiền vệ Kevin De Bruyne khẳng định một chiến thắng của Man City trước Chelsea sẽ làm thay đổi cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Chứng kiến những gì Sane của Man City thể hiện, Cựu cầu thủ tuyển Đức, Michael Ballack cho rằng: “Tôi ấn tượng với tài năng của cậu ấy. Sane là một trong những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sở hữu những tố chất của một ngôi sao lớn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Sane là tương lai của ĐT Đức và Man City. Một vài năm nữa các bạn sẽ thấy cậu ấy trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới”.
Michael Ballack vi Hoang de khong ngai cua nuoc Duc
Michael Ballack khen ngợi Sane

Đêm nay Sane và Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch hay gần hơn là củng cố vững chắc vị trí thứ 4 nửa đỏ thành Manchester cần phải hướng đến một chiến thắng. Thầy trò Pep Guardiola đang rất nóng lòng trả món nợ thua 1-3 ở lượt đi. Và cơ hội chiến thắng của Man City tại London phụ thuộc một phần vào phong độ của Sane.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X