Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bale vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của ĐT xứ Wales

Chủ Nhật 13/11/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù để Serbia cầm hòa 1-1 nhưng tiền vệ Gareth Bale vẫn tin vào khả năng giành vé tới Nga của ĐT xứ Wales.

Tại lượt trận thứ 4 bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, xứ Wales đã để Serbia cầm hòa 1-1. Họ là đội có bàn thắng mở tỉ số trước do công của tiền vệ Gareth Bale. Tuy nhiên, pha lập công của Aleksandar Mitrovic đã giúp Serbia có được 1 điểm. Với trận hòa này, xứ Wales đã bị đội đầu bảng CH Ireland nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trên bảng xếp hạng. Tháng 3 tới, thầy trò HLV Coleman sẽ có trận đấu sống còn với CH Ireland để định đoạt khả năng tiến vào vòng chung kết.
Tien ve Gareth Bale van tin vao kha nang di tiep cua DT xu Wales hinh anh
Xứ Wales để Serbia cầm hòa 1-1
Sau trận hòa Serbia, tiền vệ Gareth Bale khẳng định: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng lại không thể tiếp tục làm được điều đó ở hiệp thi đấu thứ hai. Trận hòa này khiến toàn đội rất thất vọng. Chúng tôi đã để CH Ireland bỏ lại với khoảng cách 4 điểm trên bảng xếp hạng. Xứ Wales cần phải giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại. Với thực lực hiện tại, đội bóng đủ sức làm được điều đó”.
Xứ Wales 1-1 Serbia: Một mình Bale không cân nổi cả team Rồng đỏ
(Bongda24h.vn) - Hiện tượng Euro 2016 vẫn chưa thể thắng ở vòng loại World Cup 2018. Đêm qua, dù được chơi trên sân nhà và vươn lên dẫn trước nhờ công của Bale...
“Cả đội vẫn tin vào khả năng giành vé tới Nga vào mùa Hè 2018, tất cả những gì chúng tôi phải làm là tập luyện chăm chỉ. Đây là thời điểm quan trọng, chúng tôi không được gục ngã. Bản thân tôi sẽ cố gắng để làm được nhiều hơn nữa trong màu áo ĐTQG”, ngôi sao của Real Madrid tiếp tục. Với pha lập công vào lưới Serbia, Bale đã có 26 bàn cho ĐT xứ Wales, anh chỉ còn cách kỷ lục của huyền thoại Ian Rush có 2 pha lập công.
Tien ve Gareth Bale van tin vao kha nang di tiep cua DT xu Wales hinh anh 2
Bale vẫn tin vào khả năng đi tiếp của ĐT xứ Wales
Ngoài Bale, tiền vệ Joe Ledley cũng giữ được sự lạc quan sau trận hoà nuối tiếc trước Serbia. "Được chơi trên sân nhà, tất nhiên chúng tôi muốn giành trọn 3 điểm. Xứ Wales đã nhập cuộc rất tốt, chỉ tiếc rằng đội bóng đã không giữ được chiến thắng. Phải giành lời khen đến Serbia, họ đã có được 1 điểm quý giá. Dù vậy, xứ Wales vẫn đang bất bại. Vẫn còn những điều lạc quan sau trận đấu vừa rồi."

Tổng hợp: Wales 1-1 Serbia (Vòng loại World Cup 2018)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X