Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Bale sẽ không đời nào gia nhập M.U

Thứ Năm 14/01/2016 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ của M.U, David May khẳng định tiền đạo Gareth Bale sẽ không đời nào chịu cập bến sân Old Trafford.

Bale se khong doi nao gia nhap MU hinh anh
Bale sẽ không đời nào chịu đến M.U

Thời gian qua, truyền thông Anh liên tục loan tin M.U đang thể hiện tham vọng lớn để chiêu mộ tiền đạo Gareth Bale. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi đậm và trả cho cựu cầu thủ của Tottenham một mức lương siêu khủng. Việc M.U muốn mua tiền đạo là một điều hoàn toàn không bất ngờ, nhất là trong bối cảnh hàng công của họ liên tục gây thất vọng. Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Bale của Quỷ đỏ xem ra khó lòng có thể thực hiện được.

Ai cũng biết rằng, Bale hiện đang là một trong những cầu thủ không thể đụng đến ở Real Madrid. Trong bối cảnh Ronaldo dần cho thấy gánh nặng về tuổi tác, Bale sẽ là nhân tố quan trọng trên hàng công của Los Blancos. Ngoài ra, mối quan hệ giữa cầu thủ xứ Wales với tân HLV Zinedine Zidane hiện tại là rất tốt. Chưa hết, Bale còn có giá trị hình ảnh rất lớn và là công cụ kiếm tiền của đội bóng đá Hoàng gia TBN trong những năm qua.

M.U tung đòn quyết định vụ Gareth Bale
(Bongda24h.vn) - Tờ The Times đưa tin, M.U đã tung đòn quyết định trong việc chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale. Cụ thể, Man đỏ chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho...

Khi được hỏi về vấn đề này, David May, cựu danh thủ của M.U rành mạch cho biết: “Mỗi ngày bạn đều nghe tin Bale sẽ đến M.U hay Ronaldo sắp trở lại. Tôi biết họ chỉ đưa tin như vậy để bán báo. Thực tế, cả triệu năm nữa điều đó cũng không xảy ra. Đừng hiểu lầm là tôi không thích Bale đến Old Trafford. Những cầu thủ hàng đầu đều muốn chơi bóng ở Champions League và khi M.U bị loại khỏi đấu trường này, liệu Bale có muốn đến?”.

Rõ ràng, lời nhận định của David May là hoàn toàn có lý. Kể từ khi bị loại khỏi đấu trường Champions League, hình ảnh và tên tuổi của M.U giảm đi trông thấy. Thậm chí, nhà tài trợ áo đấu Adidas cũng kêu oai oái bởi thành tích thi đấu kém cỏi của đội bóng chủ sân Old Trafford. Và nói theo cách của David May, việc M.U cứ thi đấu kém thế này thì họ sẽ khó lòng có thể chiêu mộ được siêu sao.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X