Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Chelsea trải lòng về áp lực thay thế Matic

Thứ Ba 19/09/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bakayoko khẳng định anh sẽ hoàn toàn thoải mái là chính mình chứ không nhất thiết phải dập khuôn người đàn anh đã ra đi cập bến Man Utd.

Mặc dù bị giới mộ điệu chỉ trích vì quyết định bán trụ cột Nemanja Matic cho đối thủ cạnh tranh Man Utd và giờ trông tiền vệ người Serbia không ngừng tỏa sáng, Chelsea có lẽ cũng chẳng cần thiết phải bận tâm nhiều về lời qua tiếng lại, đơn giản bởi họ cũng đã có trong tay Tieomoue Bakayoko, tân binh 40 triệu bảng cập bến Stamford Bridge sau một mùa giải chói sáng trong màu áo Monaco.

Tan binh Chelsea trai long ve ap luc thay the Matic hinh anh
Tân binh Bakayoko khẳng định không chịu áp lực thay thế Matic tại Chelsea

Hiển nhiên không thể thiếu những so sánh với đàn anh tiềm nhiệm Matic khiến Bakayoko gặp đôi chút áp lực trong quá trình hòa nhập hiện tại với nhà ĐKVĐ nước Anh, thế nhưng tiền vệ 23 tuổi người Pháp vẫn có những phát biểu tràn đầy tự tin. Anh nói: “Tôi ý thức những kỳ vọng đặt vào mình nhưng đồng thời cũng không cảm thấy bất cứ áp lực nào hết.”

“Tôi ngưỡng mộ Matic nhưng nhiệm vụ của tôi ở Chelsea không phải thay thế anh ấy. Trái lại, tôi sẽ tự viết nên câu chuyện cho riêng mình ở nơi đây. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh với Matic cũng chỉ diễn ra trên sân cỏ bởi chúng tôi có mối quan hệ tốt với nhau.”

“Cơ hội tiếp xúc với Matic đến khi tôi mới gia nhập Chelsea và dù chỉ trong thời gian ngắn, chúng tôi vẫn trở nên thân thiết và tôi cảm nhận được sự tuyệt vời của anh ấy. Matic ra đi với những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho tôi, cũng như việc tôi chúc anh ấy mọi sự thành công ở Man Utd vậy.”

Sau quãng thời gian đầu vắng mặt vì chấn thương, Bakayoko đã ra mắt Chelsea và có những màn trình diễn tương đối ấn tượng. Giữa tuần trước, tiền vệ người Pháp cũng đã mở tài khoản bàn thắng cho mình ở Stamford Bridge trong khuôn khổ Champions League 2017/18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X