Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lý thành công "bom xịt" Tiemoue Bakayoko

Thứ Ba 06/10/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea đã đẩy thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko tới Napoli theo dạng cho mượn một mùa.

Tiemoue Bakayoko đầu quân cho Napoli


Tiền vệ Tiemoue Bakayoko từng được đánh giá rất cao trong màu áo Monaco, anh khiến Chelsea phải bỏ ra 40 triệu bảng để có mình. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1994 không chứng tỏ khả năng của mình, anh bị đẩy tới nhiều đội bóng khác nhau theo dạng cho mượn.
 
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko chính thức rời Chelsea tới Napoli hình ảnh

Bakayoko tới Napoli theo dạng cho mượn


Hè năm ngoái, Bakayoko cập bến Monaco theo dạng cho mượn 1 năm có kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro. Trở lại đội bóng cũ cầu thủ người Pháp đã chơi không tồi, nhưng đội bóng Công quốc gặp khó khăn về mặt tài chính, họ đã quyết định sẽ không mua đứt tiền vệ này.

Chelsea sẵn sàng bán đứt cầu thủ 26 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, song không đội bóng nào chấp nhận chi một số tiền lớn mua cựu sao Monaco. Sau đó The Blues buộc phải tuyên bố có thể để Bakayoko ra đi theo dạng cho mượn, qua đó giúp nhiều CLB tiếp cận cầu thủ này.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Chelsea đã đẩy thành công Bakayoko tới Napoli theo dạng cho mượn một mùa. Trong hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Trước đó, Bakayoko cũng từng có khoảng thời gian chơi bóng khá thành công ở AC Milan, anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Serie A. 

Dù không được HLV Frank Lampard trao cơ hội ở Chelsea, nhưng tài năng của Bakayoko vẫn được đánh giá khá cao. Anh được đánh giá là sự bổ sung tuyệt vời cho Napoli.

Lampard chỉ ra điều sao trẻ 70 triệu bảng của Chelsea phải cải thiện
Lampard cho rằng Hudson-Odoi còn phải cải thiện nhiều điều khi không có bóng để đạt tới đẳng cấp tiếp theo và để phù hợp hơn với hệ thống pressing của Chelsea.
Wayne Rooney muốn MU gạt Wan-Bissaka mua hàng thải Chelsea
Wayne Rooney rất thất vọng với màn trình diễn của hậu vệ Wan-Bissaka ở mùa giải năm nay, anh muốn đội bóng cũ chiêu mộ cựu cầu thủ của Chelsea, Tariq Lamptey.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/10: Bom xịt bị Chelsea tống cổ sang Itallia; MU chiêu mộ thành công huyền thoại PSG
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Thiago Silva chia sẻ về khả năng giành danh hiệu của Chelsea
Trung vệ Thiago Silva khẳng định Chelsea hoàn toàn có khả năng giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. The Blues vừa có chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace.
Đây! Tân binh xuất sắc nhất của Chelsea mùa giải 2020/21
Mặc dù mùa giải 2020/21 mới chỉ diễn ra, song người cũ Chelsea, Joe Cole đã đặt niềm tin rất lớn vào trung vệ Thiago Silva, đặc biệt là sau trận đấu với...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X