Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Bakayoko: "Tôi không sợ Drinkwater"

Thứ Ba 29/08/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiemoue Bakayoko khẳng định anh không sợ sự có mặt của tiền vệ Drinkwater ở sân Stamford Bridge.

 

Chelsea được cho là sắp ký hợp đồng với tiền vệ Drinkwater của Leicester. Theo đó, đội bóng đá thành London đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1990 với giá 25 triệu bảng. Thực ra, Leicester đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, việc cầu thủ người Anh kiên quyết muốn ra đi khiến “Bầy cáo” phải giảm giá bán ngôi sao của mình. Đội ĐKVĐ Premier League sẽ hoàn tất thương vụ này trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại.
Bakayoko Toi khong so tien ve Drinkwater hinh anh
Chelsea được cho là sắp chiêu mộ thành công Danny Drinkwater
Sự có mặt của tiền vệ Danny Drinkwater giúp HLV Conte có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa, song sự cạnh tranh là rất lớn. Trước đó, Chelsea đã chiêu mộ Bakayoko từ Monaco với giá 40 triệu bảng, sau một thời gian chấn thương ngôi sao đã có thể ra sân trở lại. Tuy nhiên, HLV Conte vẫn bố trí Kante đá cặp với Fabregas ở trận đấu với Everton thay vì trao cơ hội đá chính cho cầu thủ người Pháp. 
Chelsea chấp nhận để Diego Costa trở lại Atletico Madrid
Trước sự cứng rắn của Diego Costa, Chelsea đã buộc phải ngồi vào bàn đàm phán với Atletico Madrid để nhanh chóng đẩy tiền đạo trái tính này ra đi.
Tiemoue Bakayoko khẳng định anh đang quyết tâm để cạnh tranh vị trí đá chính: “Tôi vừa trải qua một khoảng thời gian khá dài vì chấn thương. Nhưng lúc này tôi đã tập luyện trở lại và có thể ra sân thi đấu. Tôi đang rất quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo Chelsea, tôi nghĩ rằng mình có thể làm được điều đó. Tôi đã chứng kiến những gì đã xảy ra trong 3 vòng đấu đầu tiên, Premier League thực sự khắc nghiệt và để tồn tại bạn phải không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân mình”.
Bakayoko Toi khong so tien ve Drinkwater hinh anh 2
Bakayoko quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính
Bakayoko khẳng định anh không sợ sự có mặt của tiền vệ Drinkwater ở sân Stamford Bridge: “Anh ấy là một cầu thủ giỏi và sẽ giúp nâng cấp tuyến giữa của Chelsea. Chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn ở khu vực giữa sân và sự có mặt của anh ấy là rất quan trọng. Nhưng tôi không sợ sự có mặt của Drinkwater, tôi sẽ chiến đấu để cạnh tranh vị trí đá chính. Anh ấy đã có kinh nghiệm ở Premier League, đó là lợi thế rất lớn song tôi hoàn toàn có thể chứng minh mình xứng đáng được lựa chọn đá chính hơn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X