Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp đón "bom xịt" trở lại từ Monaco

Thứ Tư 29/04/2020 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko chuẩn bị trở lại Chelsea hè này khi Monaco ngần ngại kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Pháp.
Sau khi Ligue 1 mùa giải 2019/20 chính thức bị hủy bỏ hôm qua, Bakayoko sẽ trở lại Chelsea. Gửi Bakayoko tới Monaco, The Blues đã thòng điều khoản mua đứt trị giá 42.5 triệu euro. Nhưng đội bóng nước Pháp đã thông báo với Chelsea rằng họ sẽ không chi ra số tiền nào gần với số tiền nói trên.

Trước đó, Chelsea hoàn toàn có hy vọng bán đứt Bakayoko cho Monaco. Nhưng với việc mùa giải ở Pháp bị hủy bỏ và tiền bản quyền truyền hình cũng như tiền tài trợ bị cắt giảm, một thương vụ tốn tiền như thế khó lòng xảy ra.

Chelsea sắp đón bom xịt Bakayoko trở lại từ Monaco hình ảnh

Chelsea sắp đón "bom xịt" Bakayoko trở lại từ Monaco


Vẫn chưa rõ đội bóng nào sẽ xuống hạng hay đội nào sẽ được tham dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, Monaco nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở C1 mùa thứ 2 liên tiếp. Hiện tại, đội bóng xứ Công quốc đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 28 vòng đấu.

Chelsea mong muốn thu hồi lại số tiền 40 triệu bảng mà họ đã đầu tư vào Bakayoko năm 2017. Và HLV Lampard chắc chắn sẽ tìm kiếm một đội bóng muốn thu nạp cầu thủ người Pháp khi kỳ chuyển nhượng trở lại bởi Chelsea giờ đang có một hàng tiền vệ dày chiều sâu và chất lượng.

Chelsea cũng sẽ đứng trước áp lực lớn hơn ở thương vụ Bakayoko vì những quy định mới từ FIFA. Theo đó, từ đầu mùa giải tới, các CLB sẽ không được phép để nhiều hơn 8 cầu thủ lớn hơn 22 tuổi ra đi theo dạng cho mượn. Con số đó sẽ giới hạn xuống còn 6 từ mùa giải 2022/23. Cũng theo quy định của FIFA, dù trở lại nhưng Bakayoko sẽ không được tham dự những trận đấu còn lại của Chelsea mùa này kể cả khi Premier League có quay trở lại thi đấu nốt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X