Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bakayoko: “Đừng so sánh tôi với Matic”

Thứ Bảy 21/10/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Bakayoko của Chelsea đã phản ứng lại khi giới truyền thông luôn so sánh anh với người tiền nhiệm.


Được đưa về Stamford Bridge với giá 40 triệu bảng thay thế Nemanja Matic, cầu thủ trẻ người Pháp rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Tuy nhiên, trong khi tiền vệ người Serbia liên tục cho thấy đẳng cấp của mình là phù hợp với Man United đến thế nào, thì cựu sao Monaco lại liên tục dính chấn thương và nhận những lời chỉ trích. Sau cùng, anh đã phải lên tiếng về điều này:
 
“Nhiệm vụ của tôi là trở thành cầu nối cho những vệ tinh bên cạnh, Kante hoặc Fabregas. Chúng ta đều biết rằng Kante là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ anh ấy. Tôi không ở đây để làm những điều Matic từng làm. Matic là một cầu thủ tôi thực sự thích, anh ấy rất giỏi, nhưng tôi có mặt tại đây để thể hiện bản thân mình, cố gắng làm những gì HLV yêu cầu. Tôi có vai trò liên kết hàng tiền vệ, tiến lên phía trước khi cần và trên hết, kiểm soát bóng thật tốt.”

Bakayoko Chelsea
Bakayoko Chelsea

“Tôi đang cố gắng thể hiện một sự pha trộn giữa 2 phong cách: Sự mạnh mẽ của Kante và kỹ thuật của Matic. Tôi đã theo dõi cả 2 thi đấu rất nhiều, cũng như Chelsea. Tôi theo dõi hầu hết toàn bộ trận đấu của CLB này mùa giải trước. Nhưng tôi không muốn trở thành một Matic mới tại đây, chỉ vì tôi thi đấu cùng vị trí với anh ấy. Tôi ở đây, cố gắng làm cho HLV Conte hài lòng với màn trình diễn của mình. Trong trường hợp ông ấy không vui, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để trở thành mẫu cầu thủ của ông ấy.”
 
“Conte là một trong những lý do chính khiến tôi ký hợp đồng với Chelsea. Tôi biết ông ấy sẽ giúp mình hoàn thiện về mặt chiến thuật và nhận thức. Ông ấy đã giành được thành công ở bất cứ nơi đầu từng làm việc. Bây giờ, tôi cần phải cải thiện khả năng của mình và cần chỉnh sửa lại đôi chút chi tiết nữa. Tôi đang tiến bộ và trong một vài tuần tới, tôi hy vọng màn trình diễn của mình sẽ còn hay hơn nữa.”

Người cũ Chelsea chỉ trích thậm tệ tân binh Bakayoko
Cựu danh thủ Glenn Hoddle tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ 23 tuổi người Pháp trong trận hòa hút chết AS Roma ngay trên sân nhà.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X