Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly xin lỗi CĐV M.U sau khi cay đắng rời Champions League

Thứ Năm 15/03/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Eric Bailly đã lên tiếng xin lỗi các CĐV Man United sau màn trình diễn thảm họa trước Sevilla tại Champions League hồi giữa tuần.
Bailly xin loi CDV MU sau khi cay dang roi Champions League hinh anh
Trung vệ Eric Bailly và MU chia tay sân chơi Champions League

Man United đã phải nhận rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn khó tin trước Sevilla. Sau trận đấu, tiền vệ N’Zonzi của Sevilla còn phải bất ngờ khi thấy đội bóng của mình có quá nhiều khoảng trống khi đối đầu với Quỷ đỏ.

Những nỗi thất vọng đang bủa vây sân Old Trafford. Nhưng trung vệ Eric Bailly đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội biến đau thương thành hành động và chiến đấu mạnh mẽ hơn tại hai đấu trường còn lại là Premier League và FA Cup.

“Chúng tôi mong được các CĐV tha thứ sau khi bị loại khỏi Champions League. Đêm qua thật tồi tệ. Chúng tôi cần phải nhìn nhận thẳng thắn những vấn đề và lưu lại những bài học để điều đó không xảy ra thêm nữa. Đó là một trận thua đau đớn. Nhưng chúng tôi cần phải đứng dậy ngay lập tức và nhìn về phía trước”.
Roy Keane: M.U đang gặp rắc rối thực sự
Thất bại của Quỷ đỏ trước Sevilla vừa qua là một cơn địa chấn, và mới đây cựu cầu thủ Roy Keane chỉ trích MU – đội bóng cũ của mình.

Đoàn quân của Mourinho có thể sẽ phải chứng kiến Man City đăng quang nếu như để thua tại Etihad vào ngày 7/4 tới. Điều đó sẽ xảy ra trong trường hợp Man City giành chiến thắng trước Everton ở vòng đấu trước đó.

Hy vọng cạnh tranh ngôi vương Premier League không còn. Nhưng đội bóng thành Manchester vẫn còn hy vọng tại đấu trường FA Cup. Cuối tuần này, đoàn quân của Mourinho sẽ đối đầu với Brighton trong khuôn khổ tứ kết giải đấu. Họ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều và được dự đoán là sẽ dễ dàng có được suất đi tiếp vào bán kết.

Những kết quả tệ hại gần đây của Man United có nguyên nhân chính từ mâu thuẫn giữa Sanchez và Pogba. Sự có mặt của Sanchez khiến tầm ảnh hưởng của Pogba bị giới hạn và cầu thủ người Pháp bắt đầu phản ứng trên sân trong thời gian gần đây. Đó cũng là nguyên nhân buộc HLV Jose Mourinho phải tin tưởng cầu thủ trẻ McTominay suốt thời gian qua.

Nhân lực của Man United đang rất mạnh nhưng họ chưa có được sự gắn kết cần thiết. Đó là điều mà HLV Jose Mourinho cần giải quyết nếu như mong muốn giúp Quỷ đỏ cạnh tranh ở mùa giải tiếp theo.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X