Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bailly muốn M.U mua “Yaya Toure mới”

Thứ Sáu 17/02/2017 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, trung vệ Eric Bailly đã ngỏ ý muốn M.U đưa về tiền vệ Franck Kessie của Atalanta ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tiền vệ Franck Kessie đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Atalanta ở mùa giải này. Ngôi sao 20 tuổi đã có 17 trận đá chính, ghi được 6 bàn và 1 pha kiến tạo. Qua đó trở thành tiền vệ trung tâm ghi bàn nhiều nhất Serie A mùa này. Kessie trưởng thành từ lò đào tạo của Stella Club, chuyển tới Atalanta vào năm 2015. Mùa trước, Kessie chơi cho Cesena tại Serie B theo bản hợp đồng cho mượn. Tới mùa Hè 2016, HLV Gianpiero Gasperini đã nhận ra tiềm năng lớn của Kessie và đôn anh lên đội một Atalanta.
Bailly khuyen MU mua tien ve Franck Kessie hinh anh
Franck Kessie đang chơi cực tốt
Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang trưởng thành mạnh mẽ ở mùa giải này, điều đó khiến anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng lớn. Tiền vệ trẻ này hiện được đặt biệt danh là "Yaya Toure mới" vì lối chơi tương tự với cầu thủ của Man City. Tờ France Football khẳng định, Chelsea đã gửi lời đề nghị 25 triệu euro tới Atalanta với mong muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ sinh năm 1996. Arsenal cũng muốn có ngôi sao người Bờ Biển Ngà.
Mourinho nói gì về phong độ chói sáng của Ibrahimovic?
Sau cú hat-trick đầu tiên tại M.U, Zlatan Ibrahimovic đã nhận được những lời ca ngợi từ HLV Jose Mourinho.
Trong một động thái mới nhất, trung vệ Eric Bailly đã ngỏ ý muốn M.U đưa về tiền vệ Franck Kessie của Atalanta ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Một nguồn tin thân cận từ Quỷ đỏ cho biết: “Bailly đã đến gặp Mourinho và khuyên ông ấy đưa về cầu thủ đồng hương. Cậu ấy nói rằng Kessie hội tụ đủ những yếu tố của một ngôi sao hàng đầu, Bailly cũng tin rằng đồng đội của anh ở ĐT Bờ Biển Ngà sẽ tỏa sáng ở sân Old Trafford”.
Bailly khuyen MU mua tien ve Franck Kessie hinh anh 2
Bailly muốn M.U mua Kesie
Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 20 tuổi cũng bỏ ngỏ khả năng gắn bó tương lai với Atalanta: “Tôi đang có một mùa giải tốt, tôi hài lòng với những gì mình thể hiện từ đầu mùa. Tôi muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Atalanta. Tuy nhiên, nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý tôi sẽ cân nhắc. Tôi nghĩ đội bóng sẽ thu về một khoản tiền khá lớn nếu tôi ra đi, và tương lai của tôi phụ thuộc vào CLB”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X