Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly hào hứng trước cơ hội ra mắt ở C1 cùng M.U

Thứ Tư 27/09/2017 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Eric Bailly tỏ ra khá háo hức trước cơ hội được ra mắt ở Champions League trong màu áo Man United.
Bailly hao hung truoc co hoi ra mat o C1 cung MU hinh anh
Bailly rất mong muốn được đá chính cho M.U đêm nay

Bailly đã phải thi hành án treo giò trong trận ra quân của M.U ở Champions League mùa này gặp Basel. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã phải nhận thẻ đỏ trong trận bán kết Europa League năm ngoái và phải lãnh án treo giò 3 trận. Anh bỏ lỡ trận chung kết Europa League và sau đó là trận tranh Siêu cúp châu Âu cùng Real Madrid.

Nhưng bây giờ, ngôi sao 23 tuổi đã thi hành xong án phạt và có thể được ra sân từ đầu ở trận đấu với CSKA Moscow sắp tới. Người đá cặp quen thuộc của Bailly mùa này là Phil Jones đã vắng mặt trong chuyến bay tới Nga. Và điều đó càng mở ra cơ hội để cầu thủ người Bờ Biển Ngà đá chính từ đầu.

“Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ở Champions League sắp tới. Án treo giò của tôi đã hết và tôi rất vui mừng. Tôi đang rất háo hức chờ đến trận đấu này. Tôi có trong danh sách tham dự trận đấu và rất hy vọng rằng tôi có thể nằm trong đội hình xuất phát.
CSKA Moscow vs Man Utd (1h45 ngày 28/9): Điểm tựa tinh thần nơi đất khách
Với phong độ thăng hoa hiện tại, Quỷ Đỏ thành Manchester tự tin hành quân đến Nga để nối dài chuỗi kỷ niệm tươi đẹp của mình trên xứ sở bạch dương.

“Với tôi, trận đấu này rất quan trọng bởi vì tôi luôn mơ ước được thi đấu tại Champions League. Nhưng cho đến bây giờ thì tôi mới chỉ được tận hưởng bầu không khí ở Europa League mà thôi. Giấc mơ được chơi ở Champions League của tôi đang dần trở thành hiện thực. Tôi cảm thấy hạnh phúc và đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho trận đấu sắp tới”.

Bailly đã chơi tổng cộng 11 trận đấu tại Europa League mùa trước sau khi đã chơi 7 trận trong màu áo Villarreal trước đó. Nhưng cầu thủ Bờ Biển Ngà khẳng định anh vẫn luôn theo dõi các trận đấu ở Champions League để đảm bảo anh đủ khả năng để cạnh tranh tại đấu trường này.

“Có rất nhiều trận đấu tại Champions League khiến tôi ngạc nhiên, đơn cử như trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus năm ngoái. Tôi cũng theo dõi nhiều trận đấu khác và điều đó tạo cho tôi động lực để cố gắng. Xem những trận đấu ở giải này rất quan trọng để tôi đúc rút kinh nghiệm cho đến lúc chính mình được tận hưởng bầu không khí ở giải đấu này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X