Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bailly: "Drogba và Yaya Toure khuyên tôi đến M.U"

Thứ Ba 14/03/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ Eric Bailly khẳng định Yaya Toure và Didier Drogba đã khuyên anh cập bến M.U.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã phải bỏ ra tới 30 triệu bảng để đưa về trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định chính sự có mặt của Jose Mourinho là một trong những nguyên nhân khiến anh cập bến Old Trafford. Ngoài ra sự có mặt của Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic cũng phần nào thôi thúc cầu thủ này nhận lời mời từ phía Man đỏ.
trung ve Bailly
 Bailly cập bến M.U ở Hè 2016
Trong một phát biểu mới nhất, đích thân trung vệ Eric Bailly khẳng định Yaya Toure và Didier Drogba đã khuyên anh cập bến M.U: “Tôi thi đấu ở Villarreal và cảm thấy khá hài lòng, nhưng thật khó để từ chối lời mời từ đội bóng lớn như M.U. Tôi không có kế hoạch rời Villarreal, nhưng tôi đã quyết định ra đi bởi tôi nghĩ rằng Old Trafford là nơi tốt hơn để mình phát triển sự nghiệp. Ở đó có những cầu thủ giỏi và một HLV tài năng, tôi có thể mang về những danh hiệu lớn nếu tới M.U”.
Hàng thủ M.U: Những cảm xúc trái chiều
Trong trận thắng Southampton 3-2 thủ môn David de Gea đã chơi cực tốt, trong khi đó bộ đôi trung vệ Smalling và Bailly lại có màn trình diễn tệ hại.
“Ngoài ra những lời khuyên từ các đàn anh cũng khiến tôi càng thêm tự tin với quyết định của mình. Yaya Toure là người động viên tôi nhiều nhất. Tôi gặp anh ấy trong một vài lần hiếm hoi. Chúng tôi giữ liên lạc với nhau. Anh ấy đã cho tôi lời khuyên hữu ích. Sau đó Didier Drogba và cả Bony nữa, họ đều khuyên tôi đến Anh thi đấu bởi đây là một giải đấu hấp dẫn và có sự cạnh tranh lớn, họ nói rằng tôi sẽ hoàn thiện hơn nếu cập bến Premier League”, ngôi sao sinh năm 1994 tiếp tục.
Yaya Toure chua muon toi Trung Quoc
Yaya Toure khuyên Bailly tới Anh
Hiện tại, sau vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, M.U của Eric Bailly đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 49 điểm sau 26 trận đã đấu. Họ kém vị trí thứ 4 của Liverpool 6 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã đá đủ 28 trận. Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã chính thức dừng bước ở đấu trường FA Cup sau thất bại 0-1 trên sân của Chelsea. Như vậy là thầy trò Mourinho sẽ phải dồn sức vào mặt trận Europa League và Ngoại hạng Anh trong phần còn lại của mùa giải.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X