Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Badboy" Balotelli lại gây ra scandal: Tranh sút phạt, đòi đánh người

Thứ Hai 02/04/2012 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Manchester City, Mario Balotelli một lần nữa lại là tâm điểm của dư luận với những hành động bốc đồng trong trận đấu với Sunderland.

Trận hòa 3-3 trước Sunderland ở trận đấu đêm qua khiến cho hy vọng giành ngôi vương Premier League của Man City coi như sụp đổ. Không những vậy, nửa Xanh thành Manchester còn đối mặt với những vấn đề nội bộ với kẻ gây rối không ai khác ngoài Mario Balotelli.

Ở phút 65 của trận đấu diễn ra trên sân Etihad, tiền đạo 21 tuổi đã bị chính CĐV nhà la ó khi có hành động tranh sút phạt rất đáng xấu hổ với người đồng đội Kolarov, thời điểm Sunderland đang dẫn Man City 2-1. Thậm chí, Balotelli còn đòi đánh cả đồng đội của mình. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra trên sân nếu như đội trưởng Vincent Kompany và Nigel de Jong không chạy lại can thiệp.

Chưa dừng lại ở đó, trên đường rời sân cỏ sau khi có trận hòa thất vọng, Balotelli còn không ngoái đầu nhìn một ai và không bắt tay các cầu thủ đội bạn. Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Roberto Mancini, người đã thừa nhận không bao giờ tin tưởng Balotelli, đã tỏ ra rất tức giận với hành động của học trò. “Tôi đã để Mario và Kolarov lựa chọn ai là người sẽ sút phạt trực tiếp. Những tranh cãi này có thể xảy ra trong bóng đá nhưng đây sẽ là lần cuối cùng. Mario đã chơi không tốt. Chúng tôi cần những tiền đạo của mình phải tạo ra sự khác biệt nơi hàng công chứ không phải chờ đến những phút cuối cùng”, Mancini cho biết với vẻ mặt không vui.

Việc bị Sunderland cầm hòa ngày trên sân nhà khiến Man City đã bị M.U tạm thời bỏ xa hai điểm. Vào thứ Hai tới, thầy trò Sir Aelx sẽ có trận đấu với Blackburn Rovers và khả năng khoảng cách sẽ nới rộng thành 5 điểm. Khó khăn càng chồng chất với Man City khi đối thủ của họ sắp tới sẽ là Arsenal.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X