Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ba tuần nữa Drogba nhé!

Thứ Ba 11/12/2007 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo như chuẩn đoán của các bác sỹ Chelsea, sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối, tiền đạo Didier Drogba sẽ phải nghỉ dưỡng thương trong vòng ít nhất là 3 tuần thì mới có thể tiếp tục trở lại thi đấu được.


Cơ hội để Drogba tham gia cúp các quốc gia châu Phi
năm sau là rất nhiều

Cầu thủ 29 tuổi người Bờ Biển Ngà cho đã trải qua một ca phẫu thuật để giải quyết chấn thương dai dẳng hôm thứ 7 vừa qua. Ca mổ đã diễn ra hết sức thành công và dự kiến Drogba sẽ phải nghỉ chơi bóng đến năm mới 2008. Lúc đó, vết thương của anh mới hoàn toàn bình phục và Drogba lại có thể tham gia vào những trận đấu của CLB và ĐTQG.

Phát biểu về chấn thương của họ trò, HLV Avram Grant nói: "Ca phẫu thuật đã diễn ra rất tốt đẹp và sẽ mất khoảng 3 tuần để Drogba hoàn toàn khỏe mạnh để tiếp tục thi đấu."

Điều đó có nghĩa là tiền đạo với biệt danh "voi rừng" có thể sẽ có mặt trong đội hình ĐTQG để tham dự cúp các quốc gia châu Phi sẽ diễn ra vào tháng 1 sang năm. Tuy nhiên, Drogba sẽ bỏ lỡ trận đấu khá quan trọng với Arsenal sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đây là một trận đấu có rất nhiều ý nghĩa với Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đang kém Arsenal 3 điểm, và khoảng cách đó rất có thể được san lấp nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu đó.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã đóng góp 9 bàn thắng trong tổng số 15 trận đã đấu cho Chelsea kể từ đầu mùa giải năm nay đến giờ. Mặc dù có hiệu suất ghi bàn khá cao, nhưng theo Avram Grant, học trò của ông "vẫn chưa có được 100% phong độ vốn có".

Có vẻ như Drogba rất được lòng người thầy mới, khi ông này sẵn sàng tuyên bố những câu mà có thể làm các tiền đạo khác của CLB như Sheva và Pizarro chạnh lòng. "Tôi rất tin tưởng vào khả năng của các tiền đạo mà CLB đang sở hữu. Nhưng nói thật là nếu có Drogba trong đội hình, tôi sẽ cảm thấy yên tâm hơn nhiều. Lúc đó khả năng ăn bàn của Chelsea sẽ tăng lên đáng kể."

"Có lẽ tôi không cần phải nói nhiều với các bạn về khả năng của Drogba nữa. Cậu ấy đã chứng tỏ mình là tiền đạo xuất sắc nhất của Chelsea trong thời điểm này." HLV người Israel nói tiếp. "Tôi mong cậu ấy sớm bình phục để tiếp tục ghi bàn cho đội bóng."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X