Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea tiến cử HLV mới cho BLĐ

Thứ Ba 11/04/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta bóng gió bày tỏ nguyện vọng về việc BLĐ Chelsea sẽ bổ nhiệm HLV Luis Enrique vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng trong thời gian tới.

Azpilicueta muốn HLV Luis Enrique dẫn dắt Chelsea

Sau khi HLV Graham Potter bị sa thải, Frank Lampard tạm thời dẫn dắt Chelsea tới cuối mùa. Trong thời gian đó, BLĐ The Blues tích cực tìm kiếm 1 HLV phù hợp với đội bóng. 

Ở thời điểm hiện tại, Luis Enrique là một trong những ứng viên sáng giá. Bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng bày tỏ thiện chí dẫn dắt The Blues và đã có những cuộc gặp với BLĐ đội bóng. 

Ở Chelsea hiện tại, có đội trưởng Cesar Azpilicueta từng làm việc với Luis Enrique tại ĐT Tây Ban Nha. Anh hiểu rất rõ tài năng của chiến lược gia sinh năm 1970 và mong ông trở thành HLV trưởng Chelsea thời gian tới. 

Đội trưởng Chelsea tiến cử HLV mới cho BLĐ 1
Azpilicueta từng làm việc cùng Luis Enrique tại ĐT Tây Ban Nha.

Azpilicueta chia sẻ:

"Luis Enrique là HLV tôi từng làm việc cùng ở ĐT Tây Ban Nha. Những trận đấu hay nhất của tôi ở đội tuyển là dưới thời ông ấy. Tôi thích được ông ấy huấn luyện mặc dù chúng tôi đã không thành công ở World Cup 2022 vừa qua tại Qatar”.

Tại đó, chúng tôi cảm thấy mình có một đội hình mạnh và xứng đáng tiến xa. Đối với tôi, ông ấy là một HLV giỏi và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Luis Enrique luôn có ý tưởng rõ ràng cho mỗi trận đấu và trung thành với ý tưởng đó. Nhưng tôi không biết và không thể quyết định điều gì sẽ xảy ra tiếp theo."

Azpilicueta nghỉ thi đấu cho Chelsea từ giữa tháng 2 vì chấn thương. Tới nay, anh đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và dự kiến sẽ sớm tái xuất sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X