Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta rời đi, ai sẽ đeo băng đội trưởng ở Chelsea?

Thứ Sáu 10/12/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson nêu tên hai ứng cử viên để trở thành đội trưởng Chelsea nếu hậu vệ Cesar Azpilicueta ra đi.

2 ứng viên thay Azpilicueta


Mùa giải năm nay, hậu vệ Cesar Azpilicueta mới có 9 lần ra sân ở Premier League. Dù đeo băng thủ quân của The Blues, nhưng cầu thủ sinh năm 1989 phải đối mặt với áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
Azpilicueta có thể rời Chelsea trong tương lai gần

Azpilicueta có thể rời Chelsea trong tương lai gần


Cầu thủ 32 tuổi có thể đàm phán tìm đội bóng mới kể từ tháng 1 năm 2022, rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao của Chelsea. Cả Real và Barca đều muốn có Azpilicueta trong đội hình. Và nếu hậu vệ này rời đi, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải tìm ra đội trưởng mới.

Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson nêu tên hai ứng cử viên để trở thành đội trưởng Chelsea nếu Cesar Azpilicueta ra đi. Anh nói: “Ai sẽ thay thế Azpilicueta đeo băng thủ quân của Chelsea ư? Đó là một câu hỏi hay. Trước hết, tôi không nghĩ Tuchel sẽ để cậu ấy ra đi. Azpilucueta là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Chelsea hiện tại”.

“Cậu ấy được các đồng đội tôn trọng, Azpilicueta có thể gắn kết các ngôi sao của Chelsea lại với nhau. Tôi nghĩ họ sẽ ưu tiên giữ chân cậu ấy. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra. Nếu Azpilicueta rời Chelsea, tôi nghĩ Jorginho sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu cho tấm băng đội trưởng”.

“Tuchel tin tưởng rất nhiều vào Jorginho, và tôi cũng thấy ở tiền vệ này có tố chất của một người đội trưởng. Ngoài ra Antonio Rudiger cũng là ứng viên nặng ký nếu cậu ấy ký hợp đồng mới. Rudiger là một thủ lĩnh đích thực, cậu ấy đủ khả năng thay thế Azpilicueta đeo băng thủ quân của CLB”.
Tân trợ lý của Rangnick là bố vợ tương lai WernerTân trợ lý của Rangnick là bố vợ tương lai Werner
Như đã đưa tin, HLV Ralf Rangnick mới đây đã thuyết phục thành công chuyên gia tâm lý Sascha Lense vào ban huấn luyện, và ông có mối quan hệ rất gần gũi với...
Timo Werner mong Chelsea gặp Bayern ở vòng 1/8 Champions LeagueTimo Werner mong Chelsea gặp Bayern ở vòng 1/8 Champions League
Sau trận hòa 3-3 với Zenit, tiền đạo Timo Werner khẳng định anh muốn Chelsea đối đầu Bayern ở vòng 1/8 Champions League.
Azpilicueta: Cầu thủ Chelsea nhìn lại mình sau trận hòa ZenitAzpilicueta: Cầu thủ Chelsea nhìn lại mình sau trận hòa Zenit
Đội trưởng Cesar Azpilicueta cho rằng các cầu thủ Chelsea sẽ phải tự nhìn lại mình sau khi để mất ngôi đầu bảng vì bị Zenit cầm hòa hôm qua.
Tuchel bức xúc với thái độ thi đấu của ChelseaTuchel bức xúc với thái độ thi đấu của Chelsea
HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự thất vọng về những gì Chelsea đã trình diễn trong cuộc đối đầu Zenit tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.
Thomas Tuchel giải thích lý do để Reece James chơi ở vị trí lạThomas Tuchel giải thích lý do để Reece James chơi ở vị trí lạ
Sau trận hòa 3-3 của Chelsea trên sân của Zenit, HLV Thomas Tuchel giải thích lý do để hậu vệ Reece James chơi ở vị trí tiền vệ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X