Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Azpilicueta là lựa chọn hoàn hảo ở vị trí trung vệ"

Chủ Nhật 20/11/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Antonio Conte của Chelsea khẳng định rằng Cesar Azpilicueta là lựa chọn hoàn hảo ở vị trí trung vệ.

Trong những vòng đấu đầu tiên, HLV Conte sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Nhưng càng chơi sơ đồ này càng bộc lộ những nhược điểm, những trận thua trước Arsenal hay Liverpool đã nói lên điều đó. Sau khi nghiên cứu rất kỹ, HLV Conte đã quyết định chuyển sang sơ đồ 3-4-3. Hệ thống mới đang phát huy tối đa tác dụng. Chelsea đang bay cao với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, họ đang đứng trước cơ hội leo lên ngôi đầu bảng nếu chiến thắng ở vòng 12.
Cesar Azpilicueta la lua chon hoan hao o vi tri trung ve hinh anh
Azpilicueta đang chơi tốt ở vị trí trung vệ
Trong hệ thống 3-4-3 đang được HLV Conte vận hành, Cesar Azpilicueta từ một hậu vệ cánh đã chuyển sang đá trung vệ. Anh cùng với David Luiz và Gary Cahill là 3 lựa chọn thường xuyên ở hàng thủ của đội bóng chủ sân Stamford Brige. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Anh kết hợp và bọc lót rất tốt cho các đồng đội. Những gì Azpilicueta đang thể hiện được HLV Conte đánh giá cực cao.
Mất Diego Costa sẽ là thảm họa với Chelsea
(Bongda24h.vn) - Chấn thương của tiền đạo Diego Costa đang khiến HLV Conte rất lo lắng. Nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, vị chiến lược gia người Italia sẽ...
Đích thân HLV Antonio Conte của Chelsea khẳng định rằng Cesar Azpilicueta là lựa chọn hoàn hảo ở vị trí trung vệ: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Azpilicueta có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, và đá ở đâu cậu ấy cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Azpilicueta sở hữu những tố chất của một hậu vệ hàng đầu, đó là khả năng phán đoán và liên kết với các đồng đội. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải này. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ vững được phong độ như vậy. Tôi nghĩ rằng ở thời điểm hiện tại vị trí trung vệ là hoàn hảo với Azpilicueta”.
Cesar Azpilicueta la lua chon hoan hao o vi tri trung ve hinh anh 2
HLV Conte hết lời khen ngợi cậu học trò
Tại vòng 12 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân của Middlesbrough. Việc Liverpool để Southampton cầm hòa 0-0 là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues chiếm lấy ngôi đầu bảng. Một chiến thắng tại sân Riverside sẽ giúp Chelsea leo lên ngôi đầu. Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Conte khẳng định: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng, họ đã cầm hòa Arsenal và Man City. Nếu chúng tôi không đánh giá đúng thực lực của đối thủ, Chelsea hoàn toàn có thể sẽ phải ôm hận”.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X