Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Azpi: “Tôi vô danh khi được Chelsea ký hợp đồng, nhưng…”

Thứ Bảy 01/08/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta thừa nhận rằng không ai biết anh là ai khi Chelsea chiêu mộ từ Marseille năm 2012.

Hậu vệ người Tây Ban Nha đến Stamford Bridge vào năm 2012 với tên tuổi còn xa lạ. Nhưng anh không bỏ cuộc và giờ là nhà vô địch Premier League 2 lần và đội trưởng CLB.

Azpilicueta tiến bộ ở Chelsea

Cesar Azpilicueta đến Chelsea với giá 7 triệu bảng từ Marseille năm 2012. Khi đó, Azpilicueta phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt cho vị trí ở hàng phòng ngự đã có John Terry, Gary Cahill, Ashley Cole và Branislav Ivanovic đầy đẳng cấp.

Cesar Azpilicueta Tôi vô danh khi được Chelsea ký hợp đồng hình ảnh
Cesar Azpilicueta trong màu áo Chelsea

Tuy nhiên, Azpilicueta đã thể hiện sự chăm chỉ và sự kiên định đáng chú ý. Dần dà, anh chiếm được suất đá chính và giờ đây ở tuổi 30 đã là đội trưởng Chelsea và 2 lần vô địch Premier League.

Chia sẻ câu chuyện

Azpilicueta cùng Chelsea chuẩn bị bước vào trận chung kết FA Cup với Arsenal. Anh nói với Daily Mail về những trải nghiệm ban đầu tại sân Stamford Bridge: “Hầu hết mọi người không biết tôi là ai và có rất nhiều nghi ngờ.”

Nhận định Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 1/8): Chờ duyên Pháo thủ…
Arsenal rất có duyên với FA Cup và người ta đang chờ đợi họ thể hiện điều đó trong trận chung kết với Chelsea.

“Nhưng tôi biết mình sẽ phải chiến đấu. Tôi biết nhiều nhiều cầu thủ đã đến đây và phải ra đi dưới dạng cho mượn vì không thể có được vị trí. Trận đầu tiên của tôi trong màu áo Chelsea là cho đội U23 tại học viện. Tôi nhớ nó rất rõ.”

“Những tháng đầu, tôi gần như phải ngồi dự bị toàn bộ. Tôi đã không ra sân nhiều nhưng tôi không nghĩ sẽ bỏ cuộc. Từ ghế dự bị, tôi nghĩ rằng mình có thể học và hiểu các trận đấu tại Anh.”

“Ivanovic chơi ở vị trí của tôi. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, có niềm đam mê và khát khao lớn. Anh ấy rất hữu ích ở những tình huống cố định. Phải đến mùa thứ 2 trước Arsenal ở League Cup, tôi mới có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X