Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta hiến kế cho Conte sau trận thua muối mặt

Thứ Hai 14/08/2017 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ Chelsea đã nhận thất bại bất ngờ trước Burnley ở vòng đấu mở màn, và hậu vệ Azpilicueta đã đưa ra những giải pháp cho đội bóng.


Ở vòng đấu đầu tiên Premier League, The Blues chỉ phải tiếp đón đối thủ Burnley ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Những tưởng thầy trò Antonio Conte sẽ "ăn tươi nuốt sống" đối thủ, nhưng cuối cùng Chelsea đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-3, trong đó có 2 cầu thủ bị đuổi khỏi sân là Gary Cahill và Cesc Fabregas.
 
Chia sẻ về sự thất vọng này, Cesar Azpilicueta cho biết: “Bạn có thể nhìn thấy những cầu thủ mà chúng tôi đã mất, cũng như những nhân tố mới được đội bóng bổ sung, họ không giống nhau. Đó là một thực tế mà Chelsea phải chấp nhận. Chúng tôi biết rằng việc giành ngôi vô địch sẽ khó khăn gấp bội trong mùa giải này, bởi chúng tôi đã từng trải qua điều này một lần rồi (xếp hạng 10 sau mùa giải vô địch).”

Hau ve Azpilicueta
Hậu vệ Azpilicueta muốn BLĐ Chelsea mua thêm người

“Rõ ràng, chúng tôi cần thêm những cầu thủ mới, và hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ phát triển, đó là tương lai của đội bóng. Tôi nghĩ rằng CLB đang làm việc rất tích cực để đàm phán trên thị trường chuyển nhượng. Và hy vọng rằng, chúng tôi có thể chiêu mộ những tân binh trong vài tuần tới.” – Hậu vệ Azpilicueta phát biểu.
 
Ở mùa hè này, The Blues đã đem về 4 tân binh là Willy Caballero, Alvaro Morata, Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko, nhưng trên thực tế đội hình Chelsea vẫn rất mỏng. Hiện nay, họ vẫn đang đặt những cầu thủ khác trong tầm ngắm như Alex Oxlade-Chamberlain, Ross Barkley, Virgil Van Dijk, Danny Drinkwater, Serge Aurier và hy vọng có thể chiêu mộ được vài người.
 
Nói về trận thua sốc trước Burnley, hậu vệ Tây Ban Nha chia sẻ: “Đó là một trận cầu khó khăn, nhưng chúng tôi phải tiếp tục. Không dễ dàng gì khi phải chơi tiếp trong tình thế đã để thua 3-0 và bị mất 1 người. Cuối trận, chúng tôi chỉ còn 9 cầu thủ trên sân nhưng tôi rất hài lòng về tinh thần của toàn đội. Đó là tinh thần mà chúng tôi cần có trong chặng đường sắp tới, mặc dù ở trận đấu này, chúng tôi đã trắng tay.”

Góc Chelsea: Thay đổi hay là chết?
“Thất bại này của Chelsea chẳng có gì bất ngờ”, cựu tiền vệ Frank Lampard đã lên tiếng sau khi theo dõi trận Chelsea 2-3 Burnley tại vòng 1 Ngoại hạng Anh...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X