Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta gửi lời cảm ơn Jose Mourinho

Thứ Ba 05/05/2015 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Azpilicueta đã gửi lời cảm ơn tới ông thầy Jose Mourinho vì đã giúp anh trưởng thành hơn và thi đấu bản lĩnh hơn.

Azpilicueta đầu quân cho Chelsea vào năm 2012. Khi HLV Jose Mourinho “tái hôn” với Chelsea, hậu vệ người Tây Ban Nha đã được trọng dụng và thường xuyên sử dụng bên hành lang cánh trái.

Tính đến thời điểm này, hậu vệ Azpilicueta đã ra sân 128 trận cho Chelsea, ghi được 1 bàn thắng. Azpilicueta đã giành được 3 danh hiệu cùng The Blues bao gồm: 1 Football League Cup (2014-2015), 1 UEFA Europa League (2012-2013) và Premier League (2014-2015).

Azpilicueta gui loi cam on Jose Mourinho hinh anh
Azpilicueta (áo xanh) thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

Thi đấu thành công ở Chelsea, Azpilicueta cảm thấy rất hạnh phúc và không quên gửi lời cảm ơn tới HLV Jose Mourinho: “Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Kể từ khi tôi đến đây từ 3 năm trước, tôi không được ra sân nhiều vì có sự cạnh tranh, nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ và giành được danh hiệu cùng đội bóng”.

“HLV Jose Mourinho đòi hỏi rất cao ở các cầu thủ. Đó thực sự là thách thức mỗi ngày và bạn phải sẵn sàng để chiến đấu, Jose Mourinho đã làm tôi trưởng thành hơn. Tôi đã tiến bộ rất nhiều” – Azpilicueta nói thêm.

Hiện tại, hợp đồng của Azpilicueta với Chelsea có thời hạn đến năm 2019. Theo một số nguồn tin, Azpilicueta đang được liên hệ về Tây Ban Nha chơi bóng, nhưng trong phát biểu mới nhất, hậu vệ 25 tuổi khẳng định sẽ ở lại cống hiến cho Chelsea.

“Hiện giờ, tôi không nghĩ bất cứ điều gì khác ngoài Chelsea. Tôi không nghĩ về Tây Ban Nha, tôi đang chơi ở một đội bóng tốt nhất nước Anh” – hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X