Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta rời Chelsea để gia nhập Inter

Thứ Bảy 24/06/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta sẽ rời Chelsea để gia nhập Inter Milan, khép lại quãng thời gian 11 năm gắn bó tại sân Stamford Bridge.

Cesar Azpilicueta đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter và sẽ ký hợp đồng 2 năm tại sân Giuseppe Meazza. Azpilicueta cập bến Chelsea từ năm 2012 và đã ra sân 508 lần cho câu lạc bộ, giành 2 chức vô địch Premier League cùng những danh hiệu lớn như Champions League, Europa League, League Cup, FA Cup và Club World Cup.

Cesar Azpilicueta
Azpilicueta gia nhập Inter

Azpilicueta là một trong số nhiều cầu thủ rời khỏi Chelsea hè này. Đội bóng thành London đang nỗ lực cắt gọn đội hình có số lượng nhân sự quá lớn. Kai Havertz cũng tiến gần Arsenal trong khi Mason Mount được Man United quan tâm. Nhiều cầu thủ của Chelsea cũng đã chuyển đến Saudi Arabia.

Azpilicueta rời đi sau khi Mauricio Pochettino được bổ nhiệm làm HLV dài hạn của Chelsea. Anh sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại Italia. Azpilicueta sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng Tám và môi trường ở Serie A phù hợp với anh hơn Premier League. Tại Inter, Azpilicueta có thể tái hợp với Lukaku. Tiền đạo người Bỉ muốn tiếp tục ở lại thi đấu cho Inter sau khi thời gian mượn khép lại.

Chelsea được kỳ vọng sẽ để Azpilicueta rời đi dù hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn tới tháng Sáu năm 2024. Một khi Chelsea bật đèn xanh về việc hủy hợp đồng, Azpilicueta sẽ đến Milan để kiểm tra y tế.

Ở mùa giải vừa qua, Azpilicueta ra sân tổng cộng 32 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea nhưng không đóng góp được bàn thắng nào. Hậu vệ người Tây Ban Nha chủ yếu vào sân từ ghế dự bị và không thể cạnh tranh được suất đá chính với dàn tân binh khủng của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X