Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Azpilicueta: "Chelsea cần chiến đấu như những chiến binh"

Chủ Nhật 18/03/2018 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Azpilicueta phát biểu về tình cảnh của Chelsea ở thời điểm hiện tại, anh muốn các đồng đội chiến đấu hết sức trong phần còn lại của mùa giải.

 

Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, họ đã không còn cơ hội vô địch Premier League, đội bóng thành London cũng đã dừng bước ở Champions League. Thất bại 0-3 trên sân của Barca khiến The Blues dừng bước ở vòng 1/8 với thất bại chung cuộc 1-4 sau hai lượt trận. Sức ép rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Conte, ông thầy người Italia thậm chí còn đối mặt với án sa thải.
Azpilicueta phat bieu ve tinh canh bi dat cua Chelsea hinh anh

Azpilicueta phát biểu trước trận gặp Leicester

Azpilicueta phát biểu về trận thua Barca, anh tiết lộ lý do khiến đội nhà thua trận. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn các đồng đội chiến đấu như những chiến binh trong phần còn lại của mùa giải: “Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở phía trước. Chelsea cần vô địch FA Cup và lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh, để hoàn thành những mục tiêu đó chúng tôi phải nỗ lực hết sức”.

“Chelsea sẽ có trận tứ kết FA Cup với Leicester, tôi muốn nhìn thấy sự trở lại mạnh mẽ của Chelsea sau trận thua Barca. Chúng tôi sẽ buộc phải đánh bại Leicester trên sân King Power, chiến thắng này không những đưa Chelsea vào bán kết mà còn giúp chúng tôi đẩy lùi khủng hoảng. Tôi và các đồng đội nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu này, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng”, Cesar Azpilicueta tiếp tục.
Azpilicueta phat bieu ve tinh canh bi dat cua Chelsea hinh anh 2

Azpilicueta phát biểu về tình cảnh khó khăn mà Chelsea đang phải đối mặt

Chelsea đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, tạm thời kém vị trí thứ 4 của Tottenham 5 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 8 vòng, khả năng họ san bằng cách biệt và lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa là vẫn còn. Sắp tới đây Chelsea sẽ đụng độ Tottenham trong trận đấu quyết định rất lớn đến cuộc đua vào Top 4, Azpilicueta phát biểu về trận đấu này.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ: “Đó sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này, kết quả trận đấu trên sân Stamford Bridge quyết định rất lớn đến cuộc đua Top 4. Chúng tôi đang gặp bất lợi về mặt điểm số, 3 điểm trước Tottenham là nhiệm vụ bắt buộc. Chúng tôi sẽ phải chơi hết khả năng của mình để hướng đến chiến thắng”.

Phong độ của Cesar Azpilicueta ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X