Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Aymeric Laporte phản ứng thế nào sau thất bại của Arsenal trước Brighton?

Thứ Hai 15/05/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, ngôi sao của Man City, Aymeric Laporte đưa ra phản ứng sau thất bại của Arsenal trước Brighton.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man City đã xuất sắc đánh bại Everton với tỷ số 3-0. Với kết quả này, Man xanh nới rộng khoảng cách với Arsenal lên thành 4 điểm và đá ít hơn 1 trận. Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch, Pháo thủ buộc phải đánh bại Brighton ở trận đấu sau đó.

Tuy nhiên đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3. Với kết quả này, Arsenal gần như không còn cơ hội vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Đội bóng của Guardiola có thể lên ngôi vô địch Premier League nếu họ đánh bại Chelsea tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật tới.

Laporte ca khia Arsenal

Laporte cà khịa Arsenal

Aymeric Laporte là một trong những người đá chính bên phía Man City trước Everton. Anh chơi ấn tượng giúp đội nhà giữ sạch lưới. Trên trang cá nhân, ngôi sao của Man City, Aymeric Laporte đưa ra phản ứng sau thất bại của Arsenal trước Brighton.

Hậu vệ của Man City đã đăng một bức ảnh của đô vật kiêm diễn viên nổi tiếng Dwayne "The Rock" Johnson, trích dẫn câu nói mang tính biểu tượng của anh: "Tôi có thể ngửi thấy nó.", ám chỉ chức vô địch. Thông điệp của Laporte ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ CĐV Man City, hàng loạt những bình luận khẳng định chức vô địch không thể xa tầm tay của đội chủ sân Etihad.

Mùa giải năm nay Laporte không đá chính thường xuyên cho Man City, anh được cho là có thể chuyển tới Barca ở Hè 2023. PSG cũng là một trong những đội bóng quan tâm trung vệ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X