Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang sẽ thắp sáng cả Premier League

Thứ Năm 01/02/2018 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Redknapp nhận định tích cực về quả bom tấn kỷ lục của Arsenal cùng thương vụ bất ngờ Olivier Giroud trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

Premier League trải qua thêm một ngày deadline chuyển nhượng vô cùng sôi động, tất nhiên nổi bật hơn cả chính là quả bom tấn 56 triệu bảng Pierre-Emerick Aubameyang. Cập bến Arsenal từ Dortmund, tiền đạo người Gabon phá kỷ lục của Alexander Lacazette và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Emirates.

Aubameyang se thap sang ca Premier League hinh anh
Tân binh Aubameyang của Arsenal sẽ thắp sáng cả Premier League

Chiêu mộ một trong những ngôi sao sáng nhất Bundesliga, đây là thắng lợi không chỉ riêng Arsenal mà của cả Premier League. Đồng quan điểm của Jamie Redknapp: “Qua những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Dortmund, Aubameyang chắc chắn sẽ thắp sáng cả Premier League với tốc độ như tia chớp của mình. Duy chỉ có điều đáng tiếc là Alexis Sanchez đã không còn ở Arsenal để tạo thành cặp tấn công với sức mạnh khủng khiếp.”

Bên cạnh đó, cựu danh thủ của Liverpool cũng khen ngợi thương vụ bất ngờ Olivier Giroud. Tiền đạo 31 tuổi người Pháp gia nhập đối thủ cùng thành phố Chelsea với giá 18 triệu bảng, sau khi chắc chắn không còn chỗ đứng ở Arsenal với sự xuất hiện của tân binh Aubameyang. Redknapp nói thêm: “Giroud là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Chelsea. Cậu ấy hiện vẫn là một trong những tiền đạo trung phong hay nhất thế giới.”

Cả Aubameyang và Giroud có thể chính thức ra mắt các đội bóng mới của mình vào cuối tuần này, khi Arsenal tiếp đón Everton còn Chelsea đến làm khách của Watford. Cả hai đại gia thành London vừa mới chịu những thất bại nhục nhã ba bàn trước Swansea và Bournemouth.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X