Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang sẽ đến M.U nếu…

Thứ Năm 19/05/2016 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund khẳng định chỉ chấp nhận tới Old Trafford nếu BLĐ M.U sa thải HLV Van Gaal.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Dưới thời HLV Van Gaal, M.U không có được những thành công. Không những vậy lối chơi của Quỷ đỏ còn bị chỉ trích rất nhiều. Việc quá thiên kiểm soát bóng và đề cao sự thận trọng khiến đội chủ sân Old Trafford ghi được rất ít bàn thắng. Những ngôi sao tấn công của Man đỏ dường như không thể hiện được mình dưới hệ thống chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan. Bằng chứng là M.U chỉ xếp hạng 13 Premier League về số lượng bàn thắng, đứng thứ 13 về số lượng cú sút và 17 về số lần dứt điểm trúng đích.
Tien dao Aubameyang se den MU neu Van Gaal bi sa thai hinh anh
Tiền đạo Aubameyang chơi bùng nổ ở mùa giải này
Kỳ chuyển nhượng 2016 đang đến rất gần và danh sách chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Old Trafford cũng được vạch ra. Chắc chắn BLĐ Quỷ đỏ sẽ ưu tiên nâng cấp hàng công. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn mang về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. M.U dự định chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này. Chân sút người Gabon đã chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này, anh đã ghi tới 40 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 25 bàn tại Bundesliga cho đội bóng vùng Ruhr.
Điểm tin Bongda24h tối 19/5: Renato Sanches xô đổ kỷ lục của Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 19/5.
Chân sút của Dortmund sở hữu kỹ thuật tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, nếu M.U mua Aubameyang thành công họ sẽ sở hữu một sát thủ thượng hạng, qua đó nâng tầm hàng công. Nhưng khả năng Aubameyang tới M.U đang rất khó khăn. Trong một phát biểu mới đây tiền đạo 26 tuổi khẳng định anh chỉ chấp nhận đàm phán với Quỷ đỏ nếu Van Gaal bị sa thải. Cụ thể, cầu thủ này e ngại nếu vị chiến lược gia người Hà Lan còn cầm quân anh sẽ không thể phát huy khả năng của mình. Ngoài M.U thì Real và Arsenal cũng muốn có chân sút thuộc biên chế của Dortmund.
Tien dao Aubameyang se den MU neu Van Gaal bi sa thai hinh anh 2
Aubameyang chỉ tới M.U nếu Van Gaal bị sa thải
Và theo như nhiều nguồn tin thì số phận của HLV Louis Van Gaal sẽ được định đoạt vào thứ Bảy tới, trong trận chung kết FA với đối thủ Crystal Palace. Nếu không giúp Quỷ đỏ vô địch giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh, khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải là rất cao. Lúc này, HLV Jose Mourinho đang là ứng viên lớn nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X