Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Man City

Thứ Hai 26/02/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Aubameyang sau màn trình diễn thất vọng trước Man City.

Tối qua, Arsenal bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City, đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ có danh hiệu ở mùa giải này. Tuy nhiên, họ chơi lép vế hoàn toàn so với đối thủ và phải nhận trận thua với tỉ số 0-3. Ở trận đấu này Pháo thủ chơi thất vọng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Ở khả năng tấn công, đội chủ sân Emirates chỉ dứt điểm có 5 lần, họ không tạo ra quá nhiều những cơ hội. Hàng công gây thất vọng còn hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm, cũng dễ hiểu khi thầy trò Wenger phải nhận trận thua tâm phục khẩu phục trước đối thủ.
Tien dao Aubameyang bi chi trich tham te sau tran thua Man City hinh anh
Aubameyang bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Man City
Tiền đạo Aubameyang chính là người chơi thất vọng nhất trên hàng công của Arsenal ở trận đấu này. Ngôi sao người Gabon có cơ hội mở tỉ số ngay ở phút thứ 10, nhưng anh lại không chiến thắng thủ môn Bravo trong tình huống đối mặt. Kể từ sau tình huống này cựu sao Dortmund không còn có thêm một lần dứt điểm nào nữa, anh gần như không có sự tương tác với các vệ tinh xung quanh. Cầu thủ sinh năm 1989 có tốc độ nhưng anh vẫn còn phải cải thiện rất nhiều thứ nếu như muốn tỏa sáng ở Premier League.
Bayern đại chiến Arsenal vì sao sáng Ligue 1
Theo Sport Bild, Bayern Munich là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Malcom của Bordeaux ở Hè 2018.
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sau màn trình diễn thất vọng trước Man City: “Bạn nhìn Aubameyang thi đấu và tất nhiên bạn không thể cảm thấy hài lòng, cậu ấy chưa chứng tỏ được đẳng cấp thực sự của mình. Cậu ấy chơi rất mờ nhạt, Aubameyang không thể tự mình tạo ra những cơ hội dứt điểm, cậu ấy cũng không nhận được sự trợ giúp cần thiết từ các đồng đội. Cậu ấy bế tắc hoàn toàn trước các trung vệ đầy sức mạnh của Man City, tôi nghĩ rằng Aubameyang cần phải cải thiện rất nhiều điều”.
Tien dao Aubameyang bi chi trich tham te sau tran thua Man City hinh anh 2
Aubameyang còn rất nhiều việc phải làm để có thể tỏa sáng ở Anh
Ian Wright cũng chỉ trích màn trình diễn của Arsenal: “Chơi với Man City luôn rất khó khăn, nhưng những gì Arsenal thể hiện là sự thất vọng hoàn toàn. Chúng tôi đã không tạo ra nhiều cơ hội, một khi hàng công gây thất vọng cũng dễ hiểu khi hàng thủ phải đối mặt với nhiều sức ép. Các cầu thủ thi đấu thiếu sự quyết tâm, trong khi đó ông Wenger cũng không đưa ra những lựa chọn chính xác. Arsenal đã có một trận đấu thất vọng và họ xứng đáng phải nhận thất bại”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X