Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bất ngờ “bật đèn xanh” cho M.U và Real

Thứ Tư 27/04/2016 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên tờ Goal, cầu thủ người Gabon cho biết anh rất mong muốn được chuyển tới Tây Ban Nha hoặc Anh để thi đấu trong tương lai. Đây là thông tin rất vui với những ông lớn đang thèm khát chân sút của Dortmund là Man United hay Real Madrid.
tien dao Aubameyang
Aubameyang muốn chơi bóng ở Tây Ban Nha hoặc Anh trong tương lai

Tiền đạo 26 tuổi hiện đang trải qua một mùa giải không thể ấn tượng hơn. Hiện giờ, anh đã ghi được 34 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Dortmund và chỉ đứng sau Robert Lewandowski trong danh sách Vua phá lưới Bundesliga mùa này. Chính vì phong độ xuất sắc này, Aubameyang đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Và mới đây, tiền đạo người Gabon vừa lên tiếng thổ lộ mong muốn được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở hai nền bóng đá lớn nhất lục địa già hiện nay là Anh và Tây Ban Nha.

Chia sẻ trên tờ Goal, Aubameyang cho biết: “Tôi hy vọng sẽ được chơi bóng đủ 5 giải VĐQG lớn nhất châu Âu. Tại sao lại không chứ? Đó là một điều khá tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Ước mơ của tôi là chơi bóng ở Tây Ban Nha, vì mẹ tôi có gốc gác Tây Ban Nha. Nhưng bây giờ thì tạm thời tôi muốn chơi bóng ở Đức.”
Điểm tin Bongda24h tối 26/4: M.U chính thức bắt tay vào cải thiện lò đào tạo trẻ
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá nổi bật được chuyên trang Bongda24h tổng hợp hôm nay, tối 26/4.

“Dĩ nhiên là tôi cũng theo dõi những trận đấu ở Premier League. Những đội bóng ở đó rất, rất tốt. Tôi thích giải đấu đó vì mọi trận đấu đều không thể đoán trước và cơ hội giành chiến thắng chia đều cho mọi đội bóng. Ngoài ra, những trận đấu ở Anh có nhiều khoảng trống. Tôi rất thích các lỗ hổng này vì khi đó tôi có thể phát huy sở trường của mình là chạy. Đó thực sự là một giải đấu chất lượng và đặc biệt.”

Nhờ phong độ săn bàn sắc bén của Aubameyang, Dortmund đã trở thành một đối trọng nặng ký hơn hẳn với Bayern Munich. Sau 31 vòng đấu đã qua, khoảng cách giữa hai đội chỉ là 7 điểm, một con số khá ít ỏi so với khoảng cách vô tận giữa hai đội ở mùa giải năm ngoái. Tầm quan trọng của Aubameyang với Die Borussen là không phải bàn cãi. Vì thế, để có được chữ ký của cầu thủ người Gabon, các ông lớn ở châu Âu cần phải sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ tới mức phi lý.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X