Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nguy to: Atletico muốn đẩy Partey cho Liverpool

Thứ Hai 11/05/2020 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Thomas Partey đang được CLB chủ quản Atletico đưa vào một vụ trao đổi.


Arsenal ôm hận vì Chamberlain

Xác định tiền vệ người Ghana là mục tiêu theo đuổi kể từ mùa hè năm ngoái, Arsenal rất quyết tâm chi số tiền phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ Thomas Partey – 44 triệu bảng. Pháo thủ muốn nhân cơ hội Partey chưa gia hạn hợp đồng với Atletico để giành người, nhưng CLB Tây Ban Nha lại không thiện chí cho lắm.
Ban đầu, Atletico ưu tiên trói chân Partey bằng cách tăng lương cho anh lên gấp đôi. Đến khi xác định không thể thuyết phục được cầu thủ này, đội bóng thủ đô Madrid muốn gán anh sang… Liverpool. Cụ thể, họ muốn trao đổi Thomas Partey lấy Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool.

Arsenal nguy to Atletico muốn đẩy Thomas Partey cho Liverpool hình ảnh

Atletico gạ đổi Thomas Partey lấy Chamberlain


Cay đắng hơn cho Arsenal, khi Chamberlain chính là cựu cầu thủ của họ. Bởi vậy nếu vụ trao đổi này được hoàn tất, Pháo thủ sẽ thêm một lần ôm hận bởi những kình địch cùng giải đấu. Còn với Atletico, họ cũng có thể hài lòng khi đem về một ngôi sao thay thế.
Vấn đề bây giờ sẽ tập trung vào nhân vật chính Thomas Partey, rằng anh ưu tiên điểm đến nào hơn. Cũng có thông tin cho rằng, bản thân ngôi sao người Ghana không thực sự muốn rời Atletico, và chỉ sử dụng Arsenal làm chiêu trò để tăng lương.
Partey sẽ huỷ hoại sự nghiệp nếu gia nhập Arsenal
Trước những thông tin cho rằng Thomas Partey đặt mục tiêu chuyển tới Premier League, cựu tiền đạo đồng hương Nii Lamptey đã đưa ra lời khuyên.
Bị Arsenal sa thải vì kém cỏi, Unai Emery vẫn thích thể hiện
Cựu HLV Arsenal, Unai Emery đã khuyên nhà cầm quân đương nhiệm Mikel Arteta nên trọng dụng tiền vệ Dani Ceballos trong phần còn lại của mùa giải 2019/20.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X