Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid xác nhận liên hệ Ibrahimovic trong tháng Một

Thứ Năm 29/06/2017 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Enrique Cerezo tiết lộ sẽ có buổi nói chuyện nghiêm túc với tiền đạo người Thụy Điển của Man Utd, đồng thời khẳng định tương lai của ngôi sao Saul Niguez nằm lại Wanda Metropolitano.

Thời gian gần đây xuất hiện đồn đoán khó ai ngờ tới từ trước, Atletico Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic. Gần như sẽ không được Man Utd gia hạn hợp đồng sau mùa hè này vì chấn thương dây chằng quá nặng, tiền đạo người Thụy Điển có thể được ông lớn thủ đô Tây Ban Nha dang tay giải cứu. Tháng Một 2018 sẽ là thời điểm lý tưởng để cả hai đến với nhau, khi Ibra tái xuất sân cỏ và Atletico mãn hạn án phạt cấm chuyển nhượng và tự do ký hợp đồng trở lại.

Atletico Madrid xac nhan lien he Ibrahimovic trong thang Mot hinh anh
Atletico xác nhận sẽ liên hệ với Ibrahimovic

Nghe chừng tưởng như tin đồn thất thiệt, bởi lẽ Atletico đang chốt mục tiêu là những chân sút trẻ trung hơn nhiều là Diego Costa và Alexandre Lacazette. Vậy mà mới đây, đích thân chủ tịch Enrique Cerezo đã lên tiếng xác nhận động thái của đội chủ sân Wanda Metropolitano với Ibrahimovic là có thật. Ông phát biểu:

“Chúng tôi sẽ liên hệ với Ibrahimovic và nói chuyện về mọi khả năng. Mặc dù vậy, từ giờ đến tháng Một vẫn còn khá dài, và chúng tôi thì không thể ký hợp đồng với ai trong khoảng thời gian này, rồi sẽ còn nhiều thứ diễn ra nữa. Chúng tôi không rõ liệu Ibrahimovic muốn gia nhập Atletico hay không, nhưng chúng tôi sẽ quay lại với cậu ấy vào đầu năm sau.” – Ibra chắc chắn sẽ cân nhắc về phương án trở về Tây Ban Nha đối đầu với đội bóng cũ Barcelona.

Saul Niguez
Tương lai của Saul chắc chắn nằm lại Wanda Metropolitano

Bên cạnh đó, chủ tịch Cerezo cũng tái khẳng định tương lai vững chắc của ngôi sao trụ cột Saul Niguez. Tiền vệ 22 tuổi, mới đây tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới U21 Ý trong khuôn khổ giải trẻ Châu Âu ở Ba Lan, đang là cái tên được Barca săn đón.

“Chẳng nhẽ các anh định hỏi tôi câu này khi mỗi mùa hè đến sao? Saul là một cầu thủ tài năng mà Atletico may mắn sở hữu. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng dài hạn ở đây và sẽ không đi đâu hết. Bản thân Saul cũng không có thỏa thuận ngầm hay ý muốn khoác áo bất cứ đội bóng nào khác, đơn giản cậu ấy đang rất hạnh phúc cùng chúng tôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X