Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid xác nhận sẽ chiêu mộ Costa trong tháng 1

Thứ Sáu 08/09/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa đã không thể chuyển đến Atletico trong mùa hè này, nhưng đội bóng Tây Ban Nha đã chính thức lên tiếng về khả năng quay lại trong phiên chợ kế tiếp.


Diego Costa là cái tên đã hết tương lai tại Stamford Bridge, sau những lùm xùm đã gây ra ở mùa hè này. Anh cũng xác định rõ ràng, chỉ muốn chuyển về đội bóng cũ Atletico Madrid. Tuy nhiên, do đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang chịu án cấm chuyển nhượng, Chelsea đành đón nhận lại “đứa con hư”. Phải đến tháng 1 sang năm, lệnh cấm này mới chấm dứt và Atletico sẽ được quyền tự do mua sắm.
 
Theo xác nhận từ báo chí Tây Ban Nha, đại diện của Atletico đã khẳng định sẽ chiêu mộ Diego Costa vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Phát biểu trong lễ khai trương một ga tàu điện ngầm tại SVĐ Wanda Metropolitano, Chủ tịch CLB là ông Enrique Cerezo cho biết: “Chúng tôi không thể ký hợp đồng với bất kỳ tân binh nào cho đến tháng Một năm sau. Hy vọng đến thời điểm đó, Diego Costa và nhiều người khác sẽ đến.”

Diego Costa chuan bi roi Chelsea
Diego Costa chuẩn bị rời Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha mới đây đã trở lại Cobham, Chelsea để tham gia luyện tập. Tuy nhiên anh đã bị chính đội bóng cô lập bằng động thái dẹp bỏ tủ thay đồ. Ngoài ra, chiếc xe của Costa cũng không được đỗ tại sân tập chính, nơi dành cho các thành viên của đội một, mà phải di chuyển sang vị trí của những cầu thủ trẻ. Phía Costa cũng nhiều lần nổi loạn, công khai chống đối HLV Antonio Conte, thậm chí còn dọa kiện CLB Chelsea. Tất cả những điều này chứng tỏ, khả năng tái hợp của cả hai là bằng không.
 
Theo một số nguồn tin từ nước Anh, trong trường hợp bán Diego Costa và kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea chỉ có thể kiếm được 25-30 triệu bảng. Đây là một mức giá quá rẻ nếu biết rằng, đội chủ sân Stamford Bridge muốn bán cầu thủ này với giá 50 triệu bảng trong phiên chợ hè.

Danh sách dự Champions League: Chelsea loại Costa, M.U điền tên Ibrahimovic
Các đội bóng tham dự Champions League đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự vòng bảng trong ngày hôm nay và trong đó có một vài cái tên vắng mặt khá bất ngờ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X