Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid tính gây sốc với Ibrahimovic

Thứ Ba 27/06/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp những thương vụ Diego Costa hay Alexandre Lacazette không thuận buồm xuôi gió, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha có thể quay sang liên hệ với tiền đạo người Thụy Điển vừa chấm dứt hợp đồng với Man Utd.

Chấn thương dây chằng quá nặng của Zlatan Ibrahimovic đã khiến Manchester United buộc phải chia tay anh trong sự miễn cưỡng, với quyết định không gia hạn hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Ngôi sao người Thụy Điển trở thành một cầu thủ tự do nhưng cũng hiếm có đội bóng lớn nào khác chấp nhận mạo hiểm rước anh về với thể trạng không được đảm bảo như vậy.

Atletico Madrid tinh gay soc voi Ibrahimovic hinh anh
Atletico Madrid tính gây sốc với Ibrahimovic

May thay cho Ibra, Atletico Madrid lại sẵn sàng dang tay giải cứu. Thực ra, lòng kiên nhẫn chờ đợi nhau của tiền đạo 36 tuổi và đội bóng thủ đô Tây Ban Nha là có thừa bởi cái họa hiện tại mà cả hai đang phải gánh chịu. Ibra không thể thi đấu và phải rời xa sân cỏ dưỡng thương đến đầu năm 2018 tới, và đó cũng là khoảng thời gian Atletico thi hành án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. Ngày Ibra chính thức trở lại cũng là ngày Atletico có thể tự do ký hợp đồng với các cầu thủ.

Mặc dù vậy, Ibrahimovic dù sao cũng chỉ là sự lựa chọn “chữa cháy” của Atletico Madrid trong trường hợp họ thất bại ở hai mục tiêu tiềm năng Diego Costa và Alexandre Lacazette. Một người đã phải ra rìa ở Chelsea và mong ngóng ngày về từng phút giây, người còn lại cũng được Lyon hứa hẹn sẽ gả cho khi kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 chính thức mở cửa.

Nếu rời MU để cập bến Atletico, Ibra cũng trở lại mảnh đất Tây Ban Nha từng là vết đen trong sự nghệp lẫy lừng của anh. Cách đây 8 năm, tiền đạo người Thụy Điển gia nhập Barcelona với giá trị chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng xứ Catalan, để rồi phải khăn gói ra đi khỏi Camp Nou trong nỗi thất vọng chỉ 12 tháng sau đó, chủ yếu vì mâu thuẫn không thể hàn gắn về chuyên môn và cá nhân với Pep Guardiola.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X