Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chính thức chiêu mộ thành công Diego Costa

Thứ Tư 27/09/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha xác nhận thương vụ tiền đạo 28 tuổi với Chelsea ngay trước thềm nghênh chiến đối tác tại vòng bảng Champions League.

Diego Costa cuối cùng cũng đã được Chelsea cho ra đi để trở về Atletico Madrid với mức giá chuyển nhượng 53 triệu bảng. Quả bom tấn này sẽ chính thức được hoàn thành khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trong tháng Một 2018.

Atletico Madrid chinh thuc chieu mo thanh cong Diego Costa hinh anh
Atletico Madrid xác nhận chiêu mộ thành công Diego Costa

Mới đây, Atletico Madrid cũng đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo gốc Brazil, người từng làm nên những năm tháng đáng nhớ ở Vicente Calderon, đặc biệt trong mùa giải 2013-14 cuối cùng khi anh góp công lớn vào danh hiệu vô địch La Liga và ngôi á quân Champions League với 36 bàn/52 trận. Tái hợp đội bóng cũ nhưng ở mái nhà mới Wanda Metropolitano, Diego Costa sẽ khoác lên mình số áo 18.

Phát biểu của Diego Costa trong ngày chính thức trở về Atletico Madrid để hoàn thành buổi kiểm tra y tế nhưng chưa ký hợp đồng thi đấu: “Tôi luôn nói rằng Atletico Madrid là ngôi nhà của mình và ngày hôm nay, tôi thực sự hạnh phúc khi được trở về nhà. Mặc dù chưa thể ra sân thi đấu nhưng tôi mong muốn được đóng góp, cống hiến hết mình cho CLB ngay từ bây giờ, trên sân tập. Tôi vô cùng cảm kích và biết ơn BLĐ đội bóng với những nỗ lực đón tôi trở về nhà trong thời gian qua.”

Atletico Madrid xác nhận chiêu mộ thành công Diego Costa từ Chelsea ngay trước màn tiếp đón chính đối thủ nước Anh tại vòng bảng Champions League, với khả năng cao chân sút 28 tuổi sẽ dự khán trận đấu này và hiển nhiên mong ngóng một thất bại cho nhà ĐKVĐ nước Anh.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X