Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid chi 50 triệu euro "rút ruột" Chelsea

Thứ Sáu 22/01/2016 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Fichajes.net đưa tin, Atletico Madrid chấp nhận chi 50 triệu euro để đưa về bộ đôi Pedro Rodriguez và Diego Costa từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.


Ở mùa giải này, tiền đạo Diego Costa đã đánh mất phong độ của mình. Đến thời điểm hiện tại chân sút người Tây Ban Nha mới ghi được 7 bàn tại giải Ngoại hạng. Chân sút sinh năm 1988 cũng từng bóng gió khả năng quay trở lại Atletico Madrid trong tương lai do không phù hợp với cuộc sống tại nước Anh. Việc cầu thủ gốc Brazil không toàn tâm toàn ý thi đấu cho đội bóng và cũng thường xuyên dính chấn thương. Bởi vậy, The Blues đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế chân sút người Tây Ban Nha.
Atletico Madrid chi 50 trieu euro rut ruot Chelsea hinh anh
Atletico muốn mua lại Diego Costa
Biết được thông tin Chelsea bán Digo Costa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, Atletico Madrid đã ngay lập tức vào cuộc. Lúc này, đội bóng của Tây Ban Nha đã cử giám đốc Andrea Berta sang Chelsea để đàm phán hợp đồng. Lâu nay, mối quan hệ giữa Chelsea với Atletico Madrid là rất tốt đẹp. Bởi thế, HLV Diego Simone đang rất tin tưởng vào khả năng thành công của lần đàm phán này. Hơn nữa, họ còn có một con bài chiến lược, đó là tiền đạo Jackson Martinez - người đang được Chelsea hỏi mua.
HLV Wenger cảnh báo Arsenal về sự nguy hiểm của Diego Costa
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa cảnh báo các học trò phải tập trung vào trận đấu thay vì vướng vào những trận chiến vô bổ với tiền đạo Diego Costa bên phía...
Ngoài việc hỏi mua Costa, Atletico Madrid cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Pedro. Đến Stamford Bridge ở Hè 2015, nhưng đến thời điểm hiện tại bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng mới có được 3 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1987 không cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi. Chứng kiến cầu thủ này chơi thất vọng, The Blues đã lên kế hoạch bán cựu cầu thủ của Barca. Tờ Mirror khẳng định, đội bóng thành London chấp nhận bán lỗ vốn chân sút người Tây Ban Nha.
Chuyen nhuong mua dong Atletico mua Costa va Pedro hinh anh 2
Atletico cũng muốn có thêm Pedro
Để thuyết phục Chelsea bán Costa và Pedro, Atletico Madrid chấp nhận chi tới 50 triệu euro. Trong trường hợp phía đội bóng của Tây Ban Nha để Martinez tới Stamford Bridge thì mức phí chuyển nhượng sẽ giảm đi. Theo tờ Fichajes.net thì Chelsea chấp nhận đổi Costa lấy chân sút người Colombia. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng của HLV Diego Simeone chỉ phải bỏ thêm 20 triệu euro nếu muốn có thêm Pedro.
Những cuộc đối đầu quyết định trận đấu Arsenal vs Chelsea
(Bongda24h.vn) – Không giống như trận lượt đi, Chelsea chắc chắn sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều khi phải hành quân đến Emirates trước một Arsenal đang đạt phong...
Thương vụ này có lợi cho cả hai đội bởi Costa và Pedro không được BLĐ Chelsea đặt niềm tin còn Martinez không thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng La Liga. Phía Atletico đang đẩy mạnh thương vụ này bởi họ bị cấm 2 kỳ chuyển nhượng tới đây.

Tổng hợp: Chelsea 3-3 Everton (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X