Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid bị sốc trước số tiền MU muốn thu về vụ Mason Greenwood

Thứ Hai 25/03/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Atletico Madrid thực sự muốn chiêu mộ tiền đạo Mason Greenwood, nhưng họ tỏ ra bất ngờ trước số tiền mà MU yêu cầu trong thương vụ này.

Tiền đạo Mason Greenwood đã không thi đấu cho MU kể từ khi anh bị buộc tội cố gắng cưỡng hiếp, kiểm soát và áp đặt bạn gái cũ vào năm 2022. Mặc dù được tuyên bố vô tội, nhưng trước áp lực từ nhiều phía, MU đã quyết định để chân sút sinh năm 2001 cập bến Getafe theo dạng cho mượn ở Hè năm ngoái. 

Sau 24 trận ra sân tại La Liga trong màu áo đội bóng TBN, sao trẻ người Anh thi đấu ấn tượng, ghi 6 bàn và có 5 đường chuyền kiến tạo. Vẫn chưa rõ tiền đạo người Anh có khả năng trở lại Old Trafford hay không bởi vẫn còn rất nhiều CĐV tẩy chay cầu thủ này. 

Mason Greenwood dang duoc nhieu doi bong quan tam

Mason Greenwood đang được nhiều đội bóng quan tâm

Theo Mundo Deportivo, Atletico đang quan tâm đến Greenwood sau những màn trình diễn ấn tượng của anh ở La Liga. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đã bất ngờ với mức giá mà MU đưa ra cho cầu thủ người Anh. Greenwood được Quỷ Đỏ định giá lên tới 51 triệu bảng. 

Con số này được xem là quá cao đối với Rojiblancos, dù họ thực sự thích cầu thủ 22 tuổi. Nếu MU không giảm giá bán ngôi sao của mình, Atletico sẽ rút lui trong thương vụ này. Barca và Real Sociedad cũng quan tâm cầu thủ người Anh, nhưng họ cũng sẽ không chi nhiều tiền như vậy.

Cũng theo Mundo Deportivo, các đội bóng của Tây Ban Nha chỉ chấp nhận chi tối đa 35 đến 40 triệu bảng, có bao gồm phụ phí. Hiện Getafe muốn mượn Greenwood thêm một mùa giải nữa, nhưng điều này khó xảy ra. MU có thể đưa Greenwood trở lại hoặc bán đứt anh để thu về một khoản tiền, đầu tư vào những thương vụ mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X