Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico khuyên Diego Costa trở lại đá cho Chelsea

Chủ Nhật 03/09/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Diego Costa ở Hè này, Atletico đã khuyên cầu thủ 28 tuổi trở lại thi đấu cho Chelsea.

Tiền đạo Diego Costa đã bị HLV Conte yêu cầu tìm bến đỗ mới từ đầu Hè 2017. Cầu thủ người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đội bóng, song anh chỉ muốn đá cho Atletico Madrid. Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017, đội bóng của La Liga đã gửi lời đề nghị mua lại chân sút sinh năm 1988. Tuy nhiên, thương vụ đã không thành công khi mà Atletico không đáp ứng số tiền 50 triệu bảng mà Chelsea mong muốn.
Atletico khuyen tien dao Diego Costa tro lai Chelsea hinh anh
Diego Costa không thể đến Atletico ở Hè 2017
Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Diego Costa ở Hè này, Atletico đã khuyên cầu thủ 28 tuổi trở lại thi đấu cho Chelsea. Theo đó, đội bóng thành Madrid sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ 28 tuổi vào tháng 1 tới, khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 chính thức mở cửa. Atletico cần Costa ra sân thi đấu để giữ được phong độ cùng khả năng ghi bàn, họ đã khuyên cầu thủ 28 tuổi dẹp khúc mắc với Conte sang một bên để trở lại đội hình thi đấu.
Sao Everton trần tình sau khi cho Chelsea ăn quả lừa
Tiền vệ Ross Barkley khẳng định anh chưa từng kiểm tra y tế ở Stamford Bridge và chỉ quyết định tương lai sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.
Chưa biết là ý cầu thủ người Tây Ban Nha thế nào, song khả năng anh phải hạ mình là rất cao. Cầu thủ 28 tuổi đã không được triệu tập vào đội hình ĐTQG ở lần tập trung mới nhất, khả năng dự World Cup 2018 của Costa đang bị ảnh hưởng đáng kể. Muốn trở lại ĐT TBN anh cần phải được ra sân thi đấu qua đó tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình. Hiện Conte cũng đang gặp rắc rối với hàng công khi Morata chưa thể hòa nhập tốt nhất còn Michy Batshuayi gây thất vọng rất lớn.
Atletico khuyen tien dao Diego Costa tro lai Chelsea hinh anh 2
Atletico khuyên Diego Costa trở lại đá cho Chelsea
Khi mà Costa cần thi đấu còn Conte cần tiền đạo giỏi, khả năng họ làm hòa với nhau là rất cao. Theo Daily Mail, nhiều khả năng Chelsea sẽ bán Costa cho Atletico Madrid với giá 45 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018. Như vậy có nghĩa là kể cả có trở lại thi đấu thì thời gian còn lại mà cầu thủ này đóng góp cho Chelsea vẫn là rất ngắn. Trong màu áo The Blues, ngôi sao người TBN vẫn chơi rất tốt. Trong 3 mùa thi đấu ở Stamford Bridge anh đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành London ở sân chơi Premier League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X