Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đàm phán mượn đồng hương Suarez từ Arsenal

Thứ Sáu 25/09/2020 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

Atletico muốn có Torreira


Nhưng đến giờ, 2 đội vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Lucas Torreira không nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Mikel Arteta tại Arsenal. Nhưng anh lại được đồng nghiệp Diego Simeone của Atletico muốn có.

Atletico đàm phán mượn Lucas Torreira từ Arsenal hình ảnh
Lucas Torreira không còn được trọng dụng ở Arsenal

Simeone rất hâm mộ phẩm chất của Torreira. Là mẫu cầu thủ đánh chặn giỏi song khả năng chuyền bóng, sút xa rồi đá phạt của tuyển thủ Uruguay đều không hệ chút nào. Nhưng trên hết, tinh thần của Torreira là điều khiến Simeone đánh giá cao nhất.

Được biết, tân binh Luis Suarez của Atletico cũng rất muốn tái ngộ đồng hương Torreira. Tiền vệ 24 tuổi cũng rất muốn được tới thủ đô Tây Ban Nha khi hiện gần như đã là người thừa tại Arsenal.

Tuy nhiên, thương vụ này trở nên phức tạp ở chỗ Atletico muốn ký hợp đồng cho mượn mà không có trách nhiệm mua đứt. Trong khi đó, phía Arsenal muốn đối tác phải lập tức mua hoặc làm điều đó sau 1 năm.

Ngoài ra, Atletico cũng cần phải giải phóng quỹ lương. Họ phải bán hoặc cho mượn những tiền vệ trung tâm hiện có, tiêu biểu là Hector Herrera trong những ngày tới. Điều này có thể khiến việc hoàn tất thương vụ với Torreira bị trì hoãn thêm nữa.

Atletico vẫn hy vọng giữ chân được tiền vệ Thomas Partey, mục tiêu Arsenal theo đuổi từ lâu. Còn Pháo thủ lại mơ về một cuộc trao đổi giữa tuyển thủ Ghana và Torreira.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X