Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Atalanta có tiền đạo mới, Hojlund chuẩn bị đến MU

Thứ Sáu 28/07/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Atalanta đã chi một khoản tiền lớn để mang về tiền đạo El Bilal Toure. Chân sút này sẽ kiểm tra y tế và ra mắt Atalanta trong 24 giờ tới.

Rasmus Hojlund đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023. Cầu thủ người Đan Mạch được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ, anh ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Phía MU đang chốt giá chuyển nhượng với Atalanta. Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu euro, trong đó có 50 triệu euro trả ngay và 10 triệu euro bổ sung. Tuy nhiên, đội bóng của Italia muốn 70 triệu euro cho ngôi sao của mình.

El Bilal Toure

El Bilal Toure sắp ký hợp đồng với Atalanta

 

Hai bên vẫn đang đàm phán, và dường như MU đã có được điều mình cần. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Atalanta đã chi một khoản tiền lớn để mang về tiền đạo El Bilal Toure. Chân sút này sẽ kiểm tra y tế và ra mắt Atalanta trong 24 giờ tới.

Atalanta chấp nhận chi ra số tiền bao gồm 28 triệu euro trả trước + 3 triệu euro phụ phí. Trên Twitter, Romano tiết lộ: "Việc kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào ngày mai. Kế hoạch đã được chuẩn bị. Đây sẽ là một khoản phí kỷ lục với Atalanta".

Mùa giải vừa qua, El Bilal Toure ghi 7 bàn và cung cấp 2 kiến tạo trong màu áo Almeria Toure được cho là sẽ thay thế Rasmus Hojlund. Ngay sau khi Atalanta công bố tiền đạo mới, nhiều khả năng Hojlund sẽ bay đến Anh để ký hợp đồng với MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X